20 giờ:33 phút Thứ hai, ngày 25 tháng 5 , 2020

Họp Ban Chỉ đạo xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu” và “Năm kỷ luật, kỷ cương 2020"

Chiều 25-5, Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền - Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã chủ trì họp Ban Chỉ đạo xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu” và “Năm kỷ luật, kỷ cương 2020".

Họp Ban Chỉ đạo xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu” và “Năm kỷ luật, kỷ cương” năm 2020
Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, phát biểu kết luận cuộc họp. 

Tại cuộc họp, các đại biểu được nghe thông báo kết quả đạt được bước đầu thực hiện xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu” và “Năm kỷ luật, kỷ cương 2020" của các cơ quan, đơn vị trong toàn Quân chủng. Đồng thời tham gia đóng góp ý kiến, chỉ ra những hạn chế, tồn tại về công lãnh đạo, chỉ đạo; đề xuất các giải pháp chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị trong thời gian tới.

Kết luận cuộc họp, Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền nhấn mạnh: Để nhiệm vụ xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu” và “Năm kỷ luật, kỷ cương 2020" đạt được kết quả tốt, đi vào thực chất; trước hết, phải triển khai đúng nghị quyết, đúng điều lệnh, đồng bộ, thống nhất từ Ban Chỉ đạo đến các cơ quan, đơn vị. Các cơ quan làm việc đúng chức năng, cán bộ các cấp làm việc đúng theo chức trách; phát huy hiệu quả các tổ chức trong từng cơ quan, đơn vị; gắn trách nhiệm của của chính ủy, chính trị viên, người chỉ huy các cấp trong triển khai thực hiện. Các Ban chỉ đạo và các cơ quan Quân chủng thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, giúp đỡ các cơ quan, đơn vị, xây dựng kế hoạch kiểm tra cụ thể, tỉ mỉ; kiểm tra, đánh giá phải thực chất; hướng dẫn, chỉ đạo thực hiện nội dung phối hợp với địa phương, đơn vị bạn theo đúng phân cấp trong thực hiện nhiệm vụ, bảo đảm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: ĐÌNH KÝ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website