16 giờ:11 phút Thứ năm, ngày 5 tháng 9 , 2019

Tiểu đoàn Kỹ thuật - Hậu cần Sân bay và Hội Phụ nữ Trung đoàn 937 tặng quà các em học sinh nhân dịp năm học mới

Sáng 5-9, Tiểu đoàn Kỹ thuật - Hậu cần Sân bay và Hội Phụ nữ Trung đoàn 937, Sư đoàn 370 đã phối hợp với Trường Tiểu học Nhơn Sơn A và Trường Mẫu giáo Nhơn Sơn thuộc xã Nhơn Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận tổ chức chương trình “Trao gửi yêu thương, nâng bước em tới trường”.

Tiểu đoàn Kỹ thuật - Hậu cần Sân bay và Hội Phụ nữ Trung đoàn 937 tặng quà các em học sinh nhân dịp năm học mới 
Lãnh đạo, chỉ huy Tiểu đoàn trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó
của Trường Tiểu học Nhơn Sơn A.

Chương trình “Trao gửi yêu thương, nâng bước em tới trường” được triển khai từ đầu năm 2019 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cán bộ, nhân viên trong Tiểu đoàn Kỹ thuật - Hậu cần Sân bay, Trung đoàn 937. Theo đó, mỗi tháng, các quân nhân trong đơn vị sẽ tự nguyện tham gia quyên góp 1kg gạo để trao tặng các cháu học sinh nghèo vượt khó, các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn xã Nhơn Sơn. Tại Lễ khai giảng năm học 2019-2020 của Trường Tiểu học Nhơn Sơn A và Trường Mẫu giáo Nhơn Sơn, lãnh đạo, chỉ huy Tiểu đoàn đã trao 55 suất quà, chủ yếu là cặp, bút, vở và 300kg gạo cho các em có hoàn cảnh khó khăn của hai trường với tổng giá trị là 25 triệu đồng.

Tuy vật chất tuy không lớn, song đó là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần cho các em nhỏ khắc phục hoàn cảnh khó khăn để được tiếp tục đến trường và vươn lên trong học tập. Thông qua các hoạt động trên, đã xây dựng mối đoàn kết gắn bó giữa Tiểu đoàn Kỹ thuật - Hậu cần Sân bay, Trung đoàn 937 và địa phương, góp phần xây dựng địa bàn ổn định.

Tin, ảnh: THANH GIÁP
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website