15 giờ:46 phút Thứ hai, ngày 20 tháng 7 , 2020

Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 213 tham gia dập lửa chữa cháy rừng

Vào khoảng 14 giờ ngày 18-7, tại khu rừng bạch đàn, thông, keo khu Đồn Điền, thuộc địa phận phường Hà Khẩu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh xảy ra đám cháy.

Hơn 30 cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 213 tham gia dập lửa chữa cháy rừng
Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 184 tham gia dập lửa chữa cháy rừng.

Do thời tiết khô, nóng, gió thổi mạnh khiến đám cháy lan ra rất nhanh. Nhận được tin báo, Trung đoàn 213, Sư đoàn 363 đã điều động hơn 30 cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 184 cùng các dụng cụ, phương tiện chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường tham gia chữa cháy cùng nhân dân phường Hà Khẩu và các lực lượng chức năng. Địa hình đồi dốc cao, hiểm trở, có nhiều cỏ và bụi cây khô, nên lực lượng chữa cháy rất khó tiếp cận với hiện trường. Do đám cháy lan rộng, nên các lực lượng đã phải làm việc suốt đêm. Đến 9 giờ sáng ngày 19-7, đám cháy mới được khống chế, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và trang bị.

Với tinh thần trách nhiệm cao, không quản ngại khó khăn trong tham gia dập lửa chữa cháy rừng, các cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 184 đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân; góp phần tô thắm thêm truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ Phòng không - Không quân ưu tú”.

Tin, ảnh: CAO ĐÔNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website