15 giờ:26 phút Thứ bảy, ngày 12 tháng 9 , 2020

Sư đoàn 371 rút kinh nghiệm công tác giáo dục chính trị, lãnh đạo tư tưởng, giáo dục pháp luật, kỷ luật

Sáng 12-9, Sư đoàn 371 đã tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác giáo dục chính trị, lãnh đạo tư tưởng, giáo dục pháp luật, kỷ luật; hoạt động của Tổ 3 người, Tổ “Tư vấn tâm lý, sức khỏe, pháp luật” và “Chiến sĩ bảo vệ” (Tổ công tác). Đại tá Ngô Quốc Chung - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân dự và chỉ đạo Hội nghị.

Sư đoàn 371 rút kinh nghiệm công tác giáo dục chính trị, lãnh đạo tư tưởng, giáo dục pháp luật, kỷ luật
Đại tá Ngô Quốc Chung - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng, phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Từ đầu năm 2020 đến nay, cấp ủy, người chỉ huy, chính ủy, chính trị viên các cấp trong Sư đoàn 371 đã chủ động làm tốt công tác giáo dục chính trị, lãnh đạo tư tưởng, giáo dục pháp luật, kỷ luật và hoạt động của các Tổ công tác; đặc biệt, lãnh đạo tốt công tác tư tưởng trong tiến hành Đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ Sư đoàn và trong phòng, chống dịch Covid-19. 100% cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, tư tưởng ổn định, chủ động khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, Sư đoàn đã tổ chức duy trì và thực hiện nghiêm quy chế hoạt động của các Tổ công tác; thường xuyên kiện toàn về số lượng, tích cực bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng, phương pháp, tác phong công tác cho các thành viên.

Thời gian tới, Sư đoàn 371 xác định tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo; chủ động triển khai nhiều biện pháp thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết, quy chế, quy định của Bộ Quốc phòng; Tổng cục Chính trị, Bộ Tổng Tham mưu, Quân chủng PK-KQ; hướng dẫn của cơ quan nghiệp vụ cấp trên về công tác giáo dục chính trị, lãnh đạo tư tưởng, giáo dục pháp luật, kỷ luật và hoạt động của các Tổ công tác. Nâng cao chất lượng giáo dục chính trị, giáo dục pháp luật, kỷ luật, công tác tư tưởng, tạo bước chuyển biến vững chắc về ý thức của quân nhân trong chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị; kiên quyết không để xảy ra vụ việc nghiêm trọng, mất an toàn trong các hoạt động, giữ vững Sư đoàn ổn định về chính trị, an toàn tuyệt đối.

Tin, ảnh: THÀNH LUÂN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website