20 giờ:2 phút Thứ sáu, ngày 19 tháng 3 , 2021

Trung đoàn 923 tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021

Trong 2 ngày (18 và 19-3), Trung đoàn 923, Sư đoàn 371 đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021. Dự và chỉ đạo Hội thi có Thượng tá Trương Mạnh Phương - Trưởng Phòng Tuyên huấn, Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ. Tham gia Hội thi có 35 thí sinh thuộc các cơ quan, đơn vị trong toàn Trung đoàn.

Trung đoàn 923 tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021
Các thí sinh thực hiện phần thi tuyên truyền.

Nội dung Hội thi gồm: Chuẩn bị đề cương tuyên truyền; thực hành thuyết trình và kỹ năng nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên. Trong đó, tập trung tuyên truyền về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp; tình hình thời sự, chính trị thế giới, khu vực, trong nước nổi bật; những mô hình hay, cách làm hiệu quả nâng cao chất lượng báo cáo viên, cá nhân điển hình tiên tiến trong Trung đoàn và Sư đoàn.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các thí sinh đã có sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, sưu tầm được nhiều tư liệu, hình ảnh, chuẩn bị đề cương bài giảng đúng quy định; ứng dụng công nghệ thông tin, xây dựng đề cương trình chiếu công phu, khoa học, bố cục chặt chẽ. Quá trình thực hành bài giảng, các thí sinh đã làm chủ được nội dung, biết kết hợp phương pháp giảng dạy truyền thống với ứng dụng phần mềm trình chiếu PowerPoint; kết hợp sử dụng các hình ảnh, tư liệu, liên hệ sát với thực tiễn tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của đất nước, khu vực, quốc tế và đơn vị.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba cho các thí sinh đạt giải cao tại Hội thi; đồng thời lựa chọn các đồng chí tiêu biểu để bồi dưỡng tiếp tục tham dự Hội thi do Sư đoàn 371 tổ chức.

Tin, ảnh: LÊ CÔNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website