16 giờ:6 phút Thứ bảy, ngày 20 tháng 3 , 2021

Trung đoàn 925 tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021

Ngày 19-3, Trung đoàn 925, Sư đoàn 372 đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021. Đây là đơn vị được Sư đoàn 372 chọn làm trước để rút kinh nghiệm. Tham gia Hội thi có 25 thí sinh thuộc các cơ quan, đơn vị trong Trung đoàn.

Trung đoàn 925 tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021
Ban Tổ chức trao thưởng cho các cá nhân đạt giải tại Hội thi.

Nội dung Hội thi gồm các phần: Chuẩn bị đề cương tuyên truyền, thực hành thuyết trình và kỹ năng nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên. Trong đó tập trung tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, nghị quyết đại hội các cấp trong Quân đội; thông tin thời sự quốc tế và khu vực; mô hình sáng kiến kỹ thuật và các điển hình tiên tiến…

Điểm mới của Hội thi năm nay là có sự tham gia của cán bộ quân sự; nội dung tuyên truyền rộng, đặc biệt khuyến khích phổ biến những mô hình hay, cách làm hiệu quả, các điển hình tiên tiến, kết hợp với liên hệ thực tiễn, định hướng tư tưởng cho bộ đội. Các thí sinh thuyết trình kết hợp ứng dụng trình chiếu PowerPoint để minh họa làm nổi bật thêm nội dung.

Kết quả hội thi có 100% thí sinh đạt khá, giỏi; Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Thiếu tá Nguyễn Bá Hùng - Trợ lý Tổ chức, Ban Chính trị; giải nhì cho Trung úy Hoàng Nhật Trương - Chính trị viên, Đại đội 5 Vệ binh, Tiểu đoàn Bảo đảm kỹ thuật hậu cần sân bay; giải ba cho Đại úy Vũ Đình Sơn - Chính trị viên Phi đội 2.

Tin, ảnh: LÊ HỮU LỆ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website