9 giờ:28 phút Thứ năm, ngày 29 tháng 4 , 2021

Lữ đoàn 918 tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021

Trong 2 ngày (27 và 28-4), Lữ đoàn 918 tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021. Tham dự hội thi có 22 thí sinh thuộc các cơ quan, đơn vị trong Lữ đoàn.

Lữ đoàn 918 tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021
Thủ trưởng Lữ đoàn 918 trao thưởng các thí sinh đạt kết quả cao trong Hội thi.

Các thí sinh tham gia Hội thi thực hiện 3 nội dung: Thi kiến thức chung và kiến thức về kỹ năng nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên; thi đề cương tuyên truyền (bao gồm cả trình chiếu PowerPoint); thi thuyết trình nội dung đã chuẩn bị.

Sau 2 ngày tranh tài, Hội thi đã hoàn thành tốt nội dung, chương trình đề ra. Những kết quả đạt được từ Hội thi đã góp phần đánh giá trình độ, kỹ năng, chất lượng đội ngũ báo cáo viên các cấp trong Lữ đoàn, làm cơ sở xây dựng kế hoạch và biện pháp bồi dưỡng để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền trong đơn vị. Đây cũng là dịp để đội ngũ báo cáo viên ở các cơ quan, đơn vị được trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao năng lực, trình độ, rèn luyện bản lĩnh, tâm lý, phát huy lòng say mê nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác báo cáo viên, tuyên truyền miệng tại các cơ quan, đơn vị.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba cho các thí sinh có kết quả cao trong Hội thi.

Tin, ảnh: VŨ DUY
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website