9 giờ:12 phút Thứ sáu, ngày 30 tháng 4 , 2021

Đảng ủy Trung đoàn 920 tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021

Trong 2 ngày (28 và 29-4), Đảng ủy Trung đoàn 920, Trường Sĩ quan Không quân đã tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2021. Tham dự hội thi có 15 đồng chí là Bí thư Chi bộ thuộc các cơ quan, đơn vị trong toàn Trung đoàn.

Đảng ủy Trung đoàn 920 tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021
Thí sinh thực hành phần thi vấn đáp.

Tại Hội thi, các thí sinh trả lời câu hỏi lý thuyết về nhận thức chung và kiến thức chuyên môn (bằng hình thức vấn đáp); thi nền nếp và chất lượng đăng ký sổ sách của chi bộ; thực hành chuẩn bị nội dung sinh hoạt thường kỳ tháng theo yêu cầu của Ban Tổ chức và điều hành hội nghị chi bộ thường kỳ tháng theo nội dung đã chuẩn bị.

Trong quá trình dự thi, các thí sinh đã làm tốt công tác chuẩn bị, trả lời được các câu hỏi mà Ban Giám khảo đặt ra, có sự mở rộng, phân tích sâu sắc, liên hệ sát với đặc điểm, tình hình thực tiễn; hệ thống sổ sách của các chi bộ đầy đủ, đồng bộ và chính quy, đăng ký, cập nhật đầy đủ, đúng quy định. Phần thi thực hành, các thí sinh đã có sự đầu tư về nội dung, quy trình điều hành hội nghị chi bộ; hoàn thành tốt nội dung thực hành theo yêu cầu. Nhiều đồng chí phát huy kỹ năng điều hành hội nghị; xử lý tốt các tình huống Ban Giám khảo đặt ra.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho những thí sinh đạt kết quả cao; đồng thời lựa chọn những thí sinh có thành tích tốt nhất để tiếp tục bồi dưỡng tham gia Hội thi cấp Trường trong thời gian tới.

Tin, ảnh: MAI ĐÔNG, DUY HOÀNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website