8 giờ:37 phút Thứ sáu, ngày 28 tháng 5 , 2021

Hội Phụ nữ Học viện Phòng không - Không quân tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày 27-5, Hội Phụ nữ Học viện Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2021-2026. Dự Đại hội có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; đại diện lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, khoa, đơn vị và 51 đại biểu đại diện cho hơn 130 cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn Học viện.

Hội Phụ nữ Học viện Phòng không - Không quân tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2021-2026
Đại hội bầu Ban Chấp hành Hội Phụ nữ cơ sở Học viện nhiệm kỳ 2021-2026.

Hội Phụ nữ Học viện Phòng không - Không quân tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2021-2026
Thủ trưởng Học viện tặng hoa chúc mừng BCH Hội Phụ nữ cơ sở Học viện nhiệm kỳ 2021-2026.

Nhiệm kỳ 2016-2021, Hội Phụ nữ cơ sở Học viện PK-KQ đã quán triệt, triển khai nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết, các chương trình hành động của cấp trên và cấp mình. Phụ nữ Học viện luôn thực hiện tốt các phong trào thi đua do Đảng, Nhà nước, Quân đội, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và các đoàn thể phát động. Trong nhiệm kỳ, 100% cán bộ, hội viên phụ nữ có lập trường tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, yên tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đồng thời xây dựng gia đình văn hoá, xây dựng Hội Phụ nữ vững mạnh. Các hội viên đã từng bước tham gia sâu rộng và khẳng định vị thế của mình trong các hoạt động của Học viện; nhiều nữ giảng viên đã có những thành tích cao trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học được thủ trưởng các cấp tặng bằng khen. Với những thành tích đã đạt được, Hội Phụ nữ Học viện 5 năm liền (2016-2021) được Quân chủng PK-KQ tặng bằng khen và công nhận là “Hội Phụ nữ vững mạnh xuất sắc”.

Nhiệm kỳ 2021-2021, Đại hội xác định 2 khâu đột phá: Tập trung bồi dưỡng, xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ phụ nữ đáp ứng yêu cầu công tác phụ nữ và phong trào phụ nữ trong nhiệm kỳ; vận động cán bộ, hội viên thực hiện nghiêm nền nếp xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật, lễ tiết tác phong quân nhân, phấn đấu xây dựng mô hình “Hội Phụ nữ xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật tiêu biểu”. Trong đó, tập trung thực hiện tốt các chỉ tiêu chủ yếu là: 100% cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia và đạt các tiêu chuẩn của Phong trào thi đua “Phụ nữ Học viện PK-KQ rèn luyện sức khoẻ-đạo đức, bồi đắp tri thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình hạnh phúc”; hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt danh hiệu “Gia đình văn hoá”; 100% cán bộ, hội viên được tuyên truyền, giáo dục về đạo đức, lối sống, luật pháp, chính sách, giới, bình đẳng giới và rèn luyện phẩm chất đạo đức người phụ nữ Việt Nam “Tự tin-Tự trọng-Trung hậu-Đảm đang”…

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, đổi mới và phát triển, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội phụ nữ cơ sở Học viện nhiệm kỳ 2021-2026 gồm 5 đồng chí và bầu 3 đại biểu đi dự Đại hội đại biểu phụ nữ Quân chủng PK- KQ lần thứ VI, giai đoạn 2021-2026 với số phiếu tín nhiệm cao.

Tin, ảnh: MINH KHÔI, HOÀNG QUÂN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website