14 giờ:16 phút Thứ năm, ngày 29 tháng 7 , 2021

Sư đoàn 370 trao quà hỗ trợ nhân dân chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn TP Hồ Chí Minh

Sáng 29-7, Sư đoàn 370 phối hợp với UBND Phường 4, quận Tân Bình và Ban Chỉ huy Quân sự Quận 6 (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức trao quà, nhu yếu phẩm hỗ trợ nhân dân có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn.

Sư đoàn 370 trao quà hỗ trợ nhân dân trên địa bàn TP Hồ Chí Minh chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19
Tổ công tác Sư đoàn 370 trao quà cho đại diện UBND Phường 4, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Sư đoàn 370 trao quà hỗ trợ nhân dân trên địa bàn TP Hồ Chí Minh chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19
Tổ công tác Sư đoàn 370 trao quà cho đại diện Ban chỉ huy Quân sự Quận 6, TP Hồ Chí Minh.

Tại đây, Tổ công tác của Sư đoàn 370 đã trao 290 phần quà là các nhu yếu phẩm như: gạo, trứng gia cầm, rau, củ, dầu ăn, nước mắm (mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng). Để việc trao quà diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, Sư đoàn đã làm tốt công tác chuẩn bị từ thu hoạch, vận chuyển, phân loại, đóng gói sản phẩm tăng gia và các nhu yếu phẩm khác theo định mức từng phần quà; tổ chức hiệp đồng chặt chẽ với địa phương về thời gian, địa điểm, cách thức trao quà đến tay người dân. Các phần quà được đơn vị vận chuyển đến khu vực tập kết và bàn giao cho địa phương. Chính quyền địa phương sẽ trực tiếp giao đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cần hỗ trợ.

Những nhu yếu phẩm nêu trên được trích từ nguồn tăng gia sản xuất của đơn vị và sự đóng góp của cán bộ, chiến sĩ trong toàn Sư đoàn. Đây là hoạt động hưởng ứng Phong trào “Cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 370 chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, Mô hình “Người chiến sĩ PK-KQ lan tỏa yêu thương, ấm tình quân dân trong mùa dịch COVID-19”.

Trước đó, ngày 23-7, Trung đoàn 937 (Sư đoàn 370) đã tổ chức vận chuyển, bàn giao cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Ninh Thuận 1 tấn gạo, 20 thùng mì tôm, 2.000 quả trứng gia cầm, 130 gói bột ngọt (tổng trị giá gần 25 triệu đồng), nhằm chung tay hỗ trợ nhân dân chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn đóng quân.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website