13 giờ:47 phút Thứ sáu, ngày 15 tháng 10 , 2021

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 71 giúp nhân dân thu hoạch lúa phòng, chống bão

Trong 2 ngày (12 và 13-10), Tiểu đoàn 71, Trung đoàn 285, Sư đoàn 363 đã huy động cán bộ, chiến sĩ phối hợp với cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng giúp nhân dân thu hoạch lúa.

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 71 giúp nhân dân thu hoạch lúa phòng, chống bão
Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 71 giúp nhân dân xã Ngũ Phúc, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng thu hoạch lúa.

Trước đó, do ảnh hưởng của cơn bão số 7 gây mưa lớn khiến nhiều diện tích lúa đang đến kỳ thu hoạch trên địa bàn các xã thuộc huyện Kiến Thụy bị đổ, có nguy cơ hư hỏng. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của cấp trên và công văn phối hợp với địa bàn đơn vị đóng quân trong phòng, chống cơn bão số 7 (Kompasu), Tiểu đoàn 71, Trung đoàn 285, Sư đoàn 363 đã huy động cán bộ, chiến sĩ phối hợp với các lực lượng trên địa bàn giúp nhân dân thu hoạch lúa.

Với tinh thần “vì nhân dân phục vụ”, cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã tích cực, chủ động, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn để tham gia giúp nhân dân xã Ngũ Phúc và xã Du Lễ thu hoạch hơn 4 héc ta lúa, bảo đảm chất lượng và hiệu quả tốt. Việc làm của cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 71 được nhân dân và chính quyền địa phương đánh giá cao, góp phần tô thắm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ Phòng không - Không quân ưu tú”.

Tin, ảnh: THÀNH LUÂN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website