15 giờ:23 phút Thứ ba, ngày 18 tháng 1 , 2022

Quân chủng PK-KQ kiểm tra SSCĐ Trung đoàn 923

Sáng 18-1, Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Thiếu tướng Phạm Trường Sơn - Phó Tư lệnh Quân chủng làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) và công tác chuẩn bị Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 của Trung đoàn 923 (Sư đoàn 371). Cùng đi có thủ trưởng một số cơ quan Quân chủng PK-KQ.

Quân chủng PK-KQ kiểm tra và chúc Tết Trung đoàn 923
Thiếu tướng Phạm Trường Sơn trao quà Tết của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng tặng cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 923.

Tại đơn vị, Thiếu tướng Phạm Trường Sơn đã biểu dương, ghi nhận những thành tích tiêu biểu mà Trung đoàn 923 đã đạt được thời gian qua. Đồng thời yêu cầu Trung đoàn tiếp tục duy trì nghiêm chế độ trực ban SSCĐ, quản lý vùng trời, quản lý điều hành bay chặt chẽ, nắm chắc tình hình, không để bị động, bất ngờ, lỡ thời cơ trong mọi tình huống; tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho bộ đội có bản lĩnh, ý chí quyết tâm cao, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thiếu tướng Phạm Trường Sơn cũng lưu ý, các đơn vị triển khai thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19; tổ chức cho bộ đội đón Tết chu đáo, an toàn, tiết kiệm, SSCĐ cao.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Thiếu tướng Phạm Trường Sơn gửi lời chúc Tết tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: LÊ CÔNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website