10 giờ:5 phút Thứ năm, ngày 14 tháng 4 , 2022

Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ tổ chức Lễ tốt nghiệp các khóa đào tạo Hạ sĩ quan chỉ huy, Nhân viên chuyên môn kỹ thuật

Sáng 14-4, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Lễ tốt nghiệp các khoá đào tạo Hạ sĩ quan chỉ huy, Nhân viên chuyên môn kỹ thuật (NVCMKT). Dự buổi lễ có thủ trưởng Ban Giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, khoa, đơn vị, các đồng chí giảng viên, cán bộ quản lý và 190 học viên các khoá đào tạo Hạ sĩ quan chỉ huy và NVCMKT năm học 2021-2022.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ tổ chức Lễ tốt nghiệp các khóa đào tạo Hạ sĩ quan chỉ huy, Nhân viên chuyên môn kỹ thuật
Thủ trưởng Ban Giám hiệu Nhà trường trao chứng nhận tốt nghiệp và giấy khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc.

Các khóa đào tạo Hạ sĩ quan chỉ huy và NVCMKT được đào tạo trong thời gian 9 tháng, bao gồm các khóa: K24 - Tiểu đội trưởng Tiêu đồ 9x9; K24 - Truyền số liệu; K34 - Xăng dầu; K39 - Điện khí; K45 - Vô tuyến điện Đối không-Dẫn đường; K50 -Quan trắc khí tượng. Kết quả phân loại tốt nghiệp 100% đạt yêu cầu, trong đó: Đào tạo Hạ sĩ quan chỉ huy có 66,7% khá, giỏi; các khoá đào tạo NVCMKT có 71% khá, giỏi; 10 đồng chí có kết quả học tập và rèn luyện đạt giỏi. 100% học viên tốt nghiệp ra trường yên tâm phấn khởi lên đường nhận nhiệm vụ mới.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Huy Hà - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận và biểu dương các học viên trong thời gian học tập tại Nhà trường đã đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, tích cực học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ khóa học; đồng thời, trong thời gian tới, trên cương vị chức trách, nhiệm vụ công tác mới, các đồng chí sẽ phát huy tốt kiến thức được học tập tại Nhà trường, tiếp tục học tập, rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, phương pháp tác phong công tác, góp phần xây dựng Quân chủng “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Tại Lễ tốt nghiệp, Nhà trường đã công bố các quyết định và trao chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên, đồng thời trao thưởng cho 10 học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và rèn luyện.

Tin, ảnh: THẾ THỦY, TRỌNG HIẾU
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website