20 giờ:35 phút Thứ ba, ngày 28 tháng 6 , 2022

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ IX, giai đoạn 2022-2027

Ngày 28-6, Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ IX, giai đoạn 2022-2027. Đại tá Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trường Sĩ quan Không quân dự và phát biểu chỉ đạo.

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh giai đoạn 2022-2027
Đại tá Nguyễn Minh Tuấn - Chính ủy Trường Sĩ quan Không quân phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.
Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh giai đoạn 2022-2027
Các đại biểu dự Đại hội.

Giai đoạn 2017-2022, với sự lãnh đạo, chỉ huy của Đảng ủy, chỉ huy Nhà trường, tinh thần đoàn kết, sáng tạo của cán bộ, ĐVTN, công tác Đoàn và phong trào thanh niên đã bám sát nhiệm vụ chính trị trung tâm và các phong trào thi đua để xây dựng kế hoạch hoạt động cho đoàn viên, thanh niên; thành lập các tổ, nhóm học tập, các câu lạc bộ như: “Đôi bạn học tập”, “Câu lạc bộ học viên khá, giỏi”, “Câu lạc bộ lý luận trẻ” và các phong trào “Học hay, bay giỏi”, “Giữ tốt, dùng bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông”… Bên cạnh đó, các tổ chức Đoàn còn tích cực tham gia các hoạt động giúp dân khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ, hiến máu tình nguyện và trồng cây phủ xanh đơn vị. Tổng kết hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong 5 năm qua, toàn Trường có 76 tập thể, 466 cán bộ, đoàn viên được các cấp khen thưởng.

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh giai đoạn 2022-2027
Đại hội bầu đại biểu đi dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quân chủng PK-KQ lần thứ X.

Với khẩu hiệu hành động “Khát vọng, đoàn kết, xung kích, sáng tạo, quyết thắng”, Đại hội đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ và những giải pháp chủ yếu về công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2022-2027. Trong đó tập trung thực hiện tốt 3 khâu đột phá (Xây dựng bản lĩnh chính trị kiên định, vững vàng, đạo đức, lối sống trong sáng, lành mạnh cho đoàn viên, thanh niên; nâng cao năng lực tổ chức và hiệu quả hoạt động của các tổ chức Đoàn; xung kích thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, xây dựng chính quy, chấp hành nghiêm kỷ luật).

Đại hội đã bầu 14 đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quân chủng Phòng không-Không quân lần thứ X với số phiếu tín nhiệm cao.

Tin, ảnh: MAI ĐÔNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website