22 giờ:6 phút Thứ hai, ngày 5 tháng 9 , 2022

Trường Mầm non Hoa Mai và Trường Mầm non Mùa Xuân khai giảng năm học 2022-2023

Ngày 5-9, Trường Mầm non Hoa Mai và Trường Mầm non Mùa Xuân, Cục Hậu cần Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022-2023. Đại tá Nguyễn Quang Luyến - Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng dự và chỉ đạo Lễ khai giảng tại Trường Mầm non Mùa Xuân; Đại tá Hoàng Xuân Chiến - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Hậu cần dự và chỉ đạo Lễ khai giảng tại Trường Mầm non Hoa Mai. Cùng dự Lễ khai giảng tại hai Nhà trường có đại biểu Ban Phụ nữ Quân đội, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Xuân, TP Hà Nội, các phòng, ban chức năng cơ quan Quân chủng PK-KQ và chính quyền địa phương.

Trường Mầm non Hoa Mai và Trường Mầm non Mùa Xuân khai giảng năm học 2022-2023
Đại tá Nguyễn Quang Luyến - Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng trao quà tặng cô và trò Trường Mầm non Mùa Xuân.

Trường Mầm non Hoa Mai và Trường Mầm non Mùa Xuân khai giảng năm học 2022-2023
Đại tá Hoàng Xuân Chiến - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Hậu cần và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng cô và trò Trường Mầm non Hoa Mai.

Năm học 2021-2022 là năm học đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh COVID-19, các cháu không được đến trường trong một thời gian rất dài, để duy trì hoạt động chăm sóc - giáo dục trẻ, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên hai nhà trường đã cùng nhau cố gắng, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, thường xuyên phối hợp với phụ huynh học sinh trong thực hiện công tác chăm sóc - giáo dục trẻ tại nhà. Giáo viên các nhà trường đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu, sáng tạo để xây dựng tổ chức học tập trực tuyến, kết nối với các học sinh hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng. Khi tình hình dịch ổn định, học sinh trở lại học tập, hai nhà trường luôn làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho trẻ đi học trở lại.

Chỉ sau 2 tháng học trực tiếp tại trường, các trẻ đã nhanh chóng hòa nhập với cô giáo và các bạn, tham gia tích cực vào các hoạt động học tập, vui chơi. Kết thúc năm học 2021-2022, 100% các trẻ phát triển tốt cả về thể lực, trí tuệ; các cháu đủ độ tuổi bước vào học trường tiểu học với tâm thế vững vàng, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã quy định.

Phát biểu tại Lễ khai giảng năm học 2022-2023, thủ trưởng Cục Hậu cần biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ, giáo viên và những kết quả mà hai nhà trường đạt được trong năm qua. Đồng thời yêu cầu Ban Giám hiệu và đội ngũ giáo viên hai nhà trường tiếp tục đoàn kết, thống nhất, không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, khai thác và sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị, quyết tâm phấn đấu xây dựng tập thể nhà trường vững mạnh, từng bước nâng cao chất lượng chăm sóc nuôi dạy trẻ, xây dựng hai nhà trường trở thành địa chỉ tin cậy, nơi gửi gắm trẻ của các bậc phụ huynh trong và ngoài Quân chủng PK-KQ.

Tin, ảnh: VIỆT ÁNH, VIỆT HÙNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website