14 giờ:55 phút Thứ hai, ngày 10 tháng 10 , 2022

MB được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022

Giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022 đã vinh danh MB ở hạng mục giải thưởng Corporate Excellence Award (Doanh nghiệp xuất sắc châu Á) 2022. Đây là minh chứng cho sự phát triển bền vững, tinh thần chuyển đổi số quyết liệt của MB trong những năm qua.

MB được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022
Ông Phan Quốc Lịch - Giám đốc vùng SME MB đại diện nhận giải.

Vừa qua, tại TP HCM đã diễn ra gala vinh danh các Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương do Enterprise Asia - tổ chức phi Chính phủ hàng đầu châu Á (APEA) tổ chức. Tại buổi lễ, MB vinh dự được xướng tên tại hạng mục Corporate Excellence Award 2022 (Doanh nghiệp xuất sắc châu Á). Đây là lần thứ ba liên tiếp MB được trao tặng giải thưởng danh giá này.

“Corporate Excellence Award” là giải thưởng uy tín hàng đầu khu vực châu Á từ tổ chức Enterprise Asia dành cho những doanh nghiệp và thương hiệu đạt được các thành tựu vượt trội trong kinh doanh, đồng thời, thể hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, mang đến những giá trị gia tăng cho xã hội.

“Giải thưởng này vừa là minh chứng cho chiến lược kinh doanh đúng đắn, vừa là sự ghi nhận cho những nỗ lực đổi mới, nâng cao năng lực công nghệ của MB” - đại diện MB chia sẻ. Vị này cũng cho biết, đây là động lực để MB từng bước hiện thực hóa tầm nhìn “Trở thành Doanh nghiệp số, Tập đoàn tài chính dẫn đầu” cùng mục tiêu nằm trong “Top 3 thị trường về hiệu quả, hướng đến Top đầu châu Á” đã đặt ra cho giai đoạn 2022-2026.   

Lấy khách hàng làm trọng tâm, MB thường xuyên đưa ra các tính năng, dịch vụ mới nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng như: tài khoản số đẹp, tài khoản giống số điện thoại; nền tảng Wealth Management - giúp khách hàng quản lý tài sản và đầu tư tài chính ngay trên App MBBank; hay tiên phong cung cấp thương mại dịch vụ LC nhập khẩu ứng dụng công nghệ blockchain thông qua nền tảng của Contour dành cho các doanh nghiệp SME.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, MB cũng tập trung phụng sự xã hội với nhiều hoạt động và giải pháp sáng tạo. Nổi bật là giải pháp thiện nguyện minh bạch, tích hợp ứng dụng Mạng xã hội thiện nguyện và Tài khoản thanh toán minh bạch, hỗ trợ cho tổ chức, cá nhân vận động gây quỹ và tham gia ủng hộ các hoạt động vì cộng đồng. “Sau khi ra mắt nền tảng này hơn một năm, Appthiennguyen đang kêu gọi được 100-200 tỷ đồng mỗi năm, đóng góp tích cực vào các hoạt động thiện nguyện của xã hội,” đại diện MB cho hay.

Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) được tổ chức bởi Enterprise Asia hơn 10 năm qua, hiện là hệ thống giải thưởng uy tín được tổ chức hàng năm tại 14 quốc gia với nhiều tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt và quá trình bầu chọn khắt khe, để nhận được giải thưởng này, các ứng viên phải vượt qua nhiều vòng đánh giá như kiểm toán tài chính; đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và thương hiệu trong nhiều năm; phỏng vấn và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế.

THANH LỊCH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website