14 giờ:5 phút Thứ năm, ngày 21 tháng 3 , 2019

MB tài trợ các trận đấu thuộc Bảng K - Vòng loại Giải Bóng đá vô địch Châu Á 2020

Ngày 18-3-2019, MB rất vinh dự được công bố là một trong các nhà tài trợ tại buổi lễ ra mắt nhà tài trợ và công bố kênh phát sóng các trận đấu tại Bảng K - Vòng loại Giải bóng đá vô địch U23 Châu Á 2020. Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Thái Lan vào năm 2020.

MB tài trợ các trận đấu thuộc Bảng K - Vòng loại Giải Bóng đá vô địch Châu Á 2020
Giải bóng đá vô địch U23 Châu Á 2020 là một trong những giải đấu chính thức của Liên đoàn bóng đá Châu Á, được tổ chức 2 năm một lần. Chắc hẳn chúng ta đều không thể quên những kỳ tích tại Thường Châu - Trung Quốc mà Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đã tạo nên vào đầu năm 2018.

Dưới sự dẫn dắt của vị Huấn luyện viên trưởng người Hàn Quốc - ông Park Hang Seo, Đội tuyển bóng đá Quốc gia U23 Việt Nam nổi lên trong khu vực là một đội bóng trẻ có lối chơi đẹp mắt, sáng tạo nhưng cũng vô cùng quyết liệt. Đây chính là những nét đồng điệu với MB - một ngân hàng đang thể hiện sự chuyển mình đầy mạnh mẽ và hướng tới giới trẻ Việt Nam.

MB tài trợ các trận đấu thuộc Bảng K - Vòng loại Giải Bóng đá vô địch Châu Á 2020

Trả lời tại buổi họp báo, bà Vũ Diệu Huyền - Giám đốc Truyền thông của MB cho biết lý do MB tham gia tài trợ lần này: “Trong suốt nhiều năm qua, bên cạnh việc liên tục nằm trong Top 20 doanh nghiệp đóng góp cho ngân sách nhiều nhất cả nước, MB cũng là đơn vị luôn luôn quan tâm sâu sắc đến các chương trình văn hóa xã hội, đặc biệt là thể thao như: nhà tài trợ danh hiệu cho Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA và ngày hôm nay là tài trợ cho các trận đấu tại Bảng K - Vòng loại Giải bóng đá vô địch U23 Châu Á 2020. Đây là giải đấu được đông đảo người dân quan tâm và rất kỳ vọng vào màn trình diễn của các cầu thủ Đội tuyển bóng đá Quốc gia U23 Việt Nam. Thông qua các giải đấu này, MB cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ, hướng tới giới trẻ Việt Nam và được cụ thể hoá bằng sản phẩm ưu việt là APP ngân hàng MBBank”.

Trong giải đấu lần này, thầy trò HLV Park Hang Seo chuẩn bị bước vào cuộc đua với nhiều kỳ vọng của người hâm mộ trong bối cảnh mới. Ở vòng bảng, Đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu ở Bảng K cùng 3 đội bóng khác là U23 Brunei, U23 Indonesia, và U23 Thái Lan; diễn ra từ 22-3 tới 26-3-2019 tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ “Golden Dragons” của chúng ta, bà Vũ Diệu Huyền cũng đã gửi lời chúc tới ông Park Hang Seo cùng toàn thể đội bóng U23 Việt Nam: “Việt Nam thi đấu ở Bảng K, gồm các đội bóng trong khu vực ASEAN. Dù Việt Nam là nhà đương kim vô địch AFF Cup nhưng các đội bóng đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sự đối đầu chắc chắn là rất khó khăn. Thông qua việc tài trợ này, MB xin chúc Huấn luyện viên Park Hang Seo cùng các cầu thủ Đội tuyển Quốc gia U23 Việt Nam giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu - như kỳ vòng của mọi người dân Việt Nam. Hi vọng chúng ta sẽ lại được chứng kiến những trận cầu hấp dẫn, những kỳ tích mới và đây chắc chắn là cơ hội cọ xát cho các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam trước khi tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 30 - Sea games 2019 được tổ chức vào cuối năm nay tại Philippines”.

Trận đấu đầu tiên của Đội tuyển U23 Việt Nam tại Bảng K là cuộc đấu với Đội tuyển U23 Brunei vào lúc 20 giờ 00 ngày 22-3. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các cầu thủ “Golden Dragons” của Việt Nam giành kết quả tốt nhất.

THANH LỊCH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website