9 giờ:58 phút Thứ ba, ngày 29 tháng 11 , 2022

Hội nghị Tham vấn Không quân lần thứ nhất giữa Không quân Việt Nam và Không quân Philippines

Ngày 28-11, tại Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã diễn ra Hội nghị Tham vấn Không quân lần thứ nhất giữa Không quân Việt Nam và Không quân Philippines. Đại tá Bùi Thiên Thau - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ và Đại tá Joseph Archog - Trợ lý Tư lệnh Không quân Philippines đồng chủ trì Hội nghị.

Hội nghị Tham vấn Không quân lần thứ nhất giữa Không quân Việt Nam và Không quân Philippines
Đại tá Bùi Đức Hiền - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ tặng quà lưu niệm Đại tá Joseph Archog.

Hội nghị Tham vấn Không quân lần thứ nhất giữa Không quân Việt Nam - Không quân Philippines
Đại tá Bùi Đức Hiền cùng đại diện một số phòng chức năng Quân chủng 
chụp ảnh lưu niệm với Đoàn sĩ quan Không quân Philippines.

Hội nghị Tham vấn Không quân lần thứ nhất giữa Không quân Việt Nam - Không quân Philippines
Hai bên ký kết hợp tác trao đổi, giao lưu giữa Không quân Việt Nam và Không quân Philippines

Tại phiên Tham vấn, trong không khí cởi mở, chân thành, hai bên đã cùng nhau trao đổi về một số nội dung về hợp tác Quốc phòng, đồng thời thảo luận các biện pháp thúc đẩy hợp tác hơn nữa giữa Không quân hai nước trong thời gian tới.

Buổi chiều cùng ngày, tại Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, Đoàn đại biểu sĩ quan Không quân Philippines do Đại tá Joseph Archog - Trợ lý Tư lệnh Không quân Philippines làm trưởng đoàn đã đến chào xã giao Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ.

Phát biểu tại buổi tiếp, Đại tá Bùi Đức Hiền - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ đánh giá cao chuyến thăm của Đoàn sĩ quan Không quân Philippines, đồng thời khẳng định chuyến thăm lần này sẽ góp phần củng cố, tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai nước nói chung và hai lực lượng Không quân nói riêng trên nhiều lĩnh vực. Đồng chí Phó Tư lệnh Quân chủng mong muốn thời gian tới, lực lượng Không quân hai nước tăng cường trao đổi đoàn các cấp, qua đó thống nhất các nội dung và thúc đẩy việc thực hiện hiệu quả các lĩnh vực hợp tác, tăng cường thêm sự hiểu biết, tin cậy lẫn nhau, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, mối quan hệ hữu nghị và sự hợp tác tốt đẹp giữa lực lượng Không quân hai nước, góp phần duy trì hòa bình ổn định trong khu vực.

Tin, ảnh: KIỀU TUẤN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website