11 giờ:9 phút Thứ tư, ngày 22 tháng 3 , 2017

Đoàn Quân đội nhân dân Việt Nam tham dự LIMA 2017

Sáng 21-3, tại Lang kawi, Malaysia đã chính thức khai mạc Triển lãm Hàng hải và Hàng không Quốc tế Langkawi 2017 (LIMA 2017). Thủ tướng Malaysia Najib Razak chủ trì Lễ khai mạc. Trung tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng tham mưu trưởng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng dẫn đầu Đoàn đại biểu Bộ Quốc phòng Việt Nam tham gia sự kiện này. Thiếu tướng Nguyễn Văn Thọ - Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân chủng, Trưởng đoàn Quân chủng PK-KQ tham gia LIMA 2017.

Đoàn Quân đội nhân dân Việt Nam tham dự LIMA 2017

Đoàn Quân đội nhân dân Việt Nam tham dự LIMA 2017
Trung tướng Phan Văn Giang và các đại biểu của
Đoàn Quân đội nhân dân Việt Nam tham quan gian hàng
giới thiệu các sản phẩm máy bay quân sự của Nga.

Triển lãm LIMA năm nay quy tụ 520 công ty đến từ 35 quốc gia, chiếm hơn 55% tổng số các công ty hàng đầu về hàng không và hàng hải trên thế giới. Hơn 300 đoàn đại biểu quốc phòng và an ninh, hơn 55 tàu chiến, 100 máy bay các loại và hơn 40.000 doanh nhân tham dự sự kiện này.

Tổng tham mưu trưởng Phan Văn Giang và đoàn đại biểu Quân đội nhân dân Việt Nam đã dự Lễ khai mạc, thăm các gian hàng tại triển lãm và có một số cuộc tiếp xúc song phương với đoàn của một số quốc gia tại sự kiện.

Theo kế hoạch dự kiến, tại LIMA 2017, đoàn Quân đội nhân dân Việt Nam sẽ tham gia duyệt binh tàu và tham gia Diễn tập biển LIMA 2017 với các nội dung như Diễn tập trên màn hình, chụp ảnh đội hình, vận động cứu người bị rơi xuống biển, tiếp tế hậu cần trên biển và một số hoạt động khác trong khuôn khổ LIMA 2017.

LIMA được tổ chức hai năm một lần từ năm 1991 để triển lãm những ứng dụng trong lĩnh vực quân sự, dân sự và thương mại liên quan tới hàng không và hàng hải. Sự kiện này ngày càng thu hút sự quan tâm của các quốc gia và các công ty kinh doanh.

Tin, ảnh: ĐẶNG TÙNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website