10 giờ:14 phút Thứ tư, ngày 8 tháng 3 , 2023

Sư đoàn 377 tổ chức bồi dưỡng kỹ năng công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023

Trong 2 ngày (6 và 7-3), Sư đoàn 377 đã tổ chức Lớp bồi dưỡng kỹ năng công tác Đoàn và phong trào thanh niên (CTĐ & PTTN) năm 2023. Tham dự lớp bồi dưỡng có 60 cán bộ đoàn, cán bộ đảm nhiệm công tác thanh niên của các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn.

Sư đoàn 377 bồi dưỡng kỹ năng công tác Đoàn và phong trào thanh niên
Thủ trưởng Phòng Chính trị chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu dự lớp bồi dưỡng.

Sư đoàn 377 bồi dưỡng kỹ năng công tác Đoàn và phong trào thanh niên
Bồi dưỡng kỹ năng tổ chức văn nghệ cho học viên.

Với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm và sáng tạo, lớp bồi dưỡng tập trung vào các nội dung: Kỹ năng tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trên các phương tiện thông tin đại chúng và nội bộ; kỹ năng tổ chức sự kiện và dẫn chương trình… Trên cơ sở những kiến thức được trang bị, các đơn vị chuẩn bị nội dung, thực hành tổ chức một trong các hình thức: Tọa đàm, diễn đàn, sinh nhật đồng đội, liên hoan văn nghệ… làm cơ sở để Ban Tổ chức chấm điểm, đánh giá kết quả tham gia bồi dưỡng.

Đây là dịp để cán bộ Đoàn, cán bộ đảm nhiệm công tác thanh niên trong Sư đoàn gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng, hiệu quả CTĐ & PTTN, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, xung kích thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị.

Tin, ảnh: XUÂN CƯỜNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website