14 giờ:19 phút Thứ hai, ngày 3 tháng 4 , 2023

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật, kỷ luật Quý I năm 2023

Ngày 3-4, Sư đoàn 377 đã tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật, kỷ luật Quý I năm 2023. Tham gia Hội thi có các đội tuyển đến từ các đơn vị trực thuộc Sư đoàn.

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi kiến thức pháp luật, kỷ luật Quý I năm 2023
Các đội thực hiện phần thi hiểu biết tại Hội thi.

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi kiến thức pháp luật, kỷ luật Quý I năm 2023
Phần thi chào hỏi của Trung đoàn 274.

Tại Hội thi, các đội tranh tài trên 4 phần thi gồm: Chào hỏi, hiểu biết, xử lý tình huống và tiểu phẩm tuyên truyền theo chủ đề.
Điểm nổi bật của Hội thi là phần thi tiểu phẩm tuyên truyền theo chủ đề. Với hình thức sân khấu hóa, thông qua các tiểu phẩm tuyên truyền được các đội chuẩn bị chu đáo, đã tập trung giáo dục, tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên về lợi ích, trách nhiệm để hiểu biết và chấp hành pháp luật của Nhà nước, kỷ luật của Quân đội, nền nếp, chế độ, quy định của đơn vị; nhân rộng gương người tốt, việc tốt; phê phán, đấu tranh với những hành vi vi phạm pháp luật, kỷ luật hoặc lệch chuẩn xã hội. 
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Trung đoàn 292, giải nhì cho Trung đoàn 274, giải ba cho Trung đoàn 591.

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi kiến thức pháp luật, kỷ luật Quý I năm 2023
Ban Tổ chức trao thưởng cho các đội đạt kết quả cao tại Hội thi.

Hội thi là dịp để cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trong Sư đoàn 377 giao lưu, cùng nhau hiểu rõ thêm về kiến thức pháp luật và tinh thần thượng tôn pháp luật, tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, khơi dậy ý thức trách nhiệm trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện, chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị. Thông qua Hội thi, lãnh đạo, chỉ huy các cấp rút kinh nghiệm về hình thức, phương pháp tổ chức và thiết kế các mô hình tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật hiệu quả tại đơn vị, đồng thời nâng cao kỹ năng tổ chức các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên cho đội ngũ cán bộ Đoàn, góp phần xây dựng Sư đoàn vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”.

Tin, ảnh: DUY AN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website