13 giờ:33 phút Thứ ba, ngày 18 tháng 4 , 2023

Sư đoàn 370 tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023

Trong 2 ngày (17 và 18-4), Sư đoàn 370 đã tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023. Đại tá Đào Quốc Kháng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn dự và chỉ đạo Hội thi. Tham gia Hội thi có 24 thí sinh là cán bộ giảng dạy chính trị đạt thành tích cao trong Hội thi cấp cơ sở.

Sư đoàn 370 tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023
Các thí sinh thực hiện phần thi kiến thức.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện 3 phần thi: Chuẩn bị bài giảng; thi trắc nghiệm kiến thức và thực hành giảng bài chính trị. Với sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần quyết tâm cao, các thí sinh đã hoàn thành tốt các nội dung của Hội thi. 

Sư đoàn 370 tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023
Đại tá Đào Quốc Kháng - Chính ủy Sư đoàn trao thưởng các thí sinh đạt giải trong Hội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao Giấy chứng nhận “Cán bộ giảng dạy chính trị giỏi” cho 24 thí sinh; trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba, 1 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt kết quả cao trong Hội thi.

Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023 nhằm đánh giá chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị ở các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn. Trên cơ sở đó, xây dựng, điều chỉnh, bổ sung chương trình, kế hoạch tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nâng cao kiến thức toàn diện và năng lực giảng dạy cho đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị. Đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị trao đổi kinh nghiệm, phát hiện, nhân rộng, phổ biến những điển hình tiên tiến, cách làm hay trong tổ chức quản lý và thực hành giảng dạy chính trị tại đơn vị.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG, NGỌC THỦY
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website