20 giờ:55 phút Thứ sáu, ngày 24 tháng 3 , 2017

Tổng Cục Chính trị tuyên dương gương mặt trẻ tiêu biểu toàn Quân năm 2016

Tối 23-3, tại Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, Tổng Cục Chính trị QĐND Việt Nam đã tổ chức tuyên dương gương mặt trẻ tiêu biểu toàn Quân năm 2016. Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng Cục Chính trị QĐND Việt Nam dự và phát biểu. Cùng dự còn có Trung tướng Đỗ Căn, Thiếu tướng Lê Hiền Vân - Phó Chủ nhiệm Tổng Cục Chính trị QĐND Việt Nam và đại diện Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tổng Cục Chính trị tuyên dương gương mặt trẻ tiêu biểu toàn Quân năm 2016
Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa - Ủy viên BCH Trung ương Đảng,
Phó Chủ nhiệm Tổng Cục Chính trị QĐND Việt Nam,
phát biểu tại buổi tuyên dương.
Tổng Cục Chính trị tuyên dương gương mặt trẻ tiêu biểu toàn Quân năm 2016
Thiếu tướng Lê Hiền Vân - Phó Chủ nhiệm Tổng Cục Chính trị
và Thiếu tướng Nguyễn Thế Kết - Chính ủy Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội,
trao bằng khen cho 12 gương mặt trẻ triển vọng toàn quân năm 2016.

Các gương mặt trẻ tiêu biểu được giới thiệu năm nay đã được các cơ quan, đơn vị lựa chọn, bình xét chặt chẽ ở các cấp. Hội đồng đã bình trọn được 10 gương mặt trẻ tiêu biểu và 12 gương mặt trẻ triển vọng cấp toàn quân. Đó là những tấm gương sáng ngời của Thanh niên Quân đội đã thể hiện ý chí, tình cảm, tinh thần dũng cảm, khả năng sáng tạo, xung kích tình nguyện vì nước, vì nhân dân, góp phần tô thắm và làm ngời sáng phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới. Thông qua việc vinh danh những cá nhân điển hình tiên tiến xuất sắc đã góp phần cổ vũ, động viên, nhân rộng, tạo sự lan tỏa trong toàn quân, động viên đoàn viên, thanh niên xung kích thi đua thực hiện tốt các phong trào hành động cách mạng.

Phát biểu tại buổi tuyên dương, Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, khẳng định: Chúng ta vui mừng khi được biết, càng những nơi khó khăn, gian khổ, càng có nhiều sự đóng góp của thanh niên và nơi đó, thành tích của tuổi trẻ Quân đội càng lấp lánh, tỏa sáng... Lãnh đạo Tổng Cục Chính trị tin tưởng, với tiềm năng, thế mạnh và quyết tâm phấn đấu của tuổi trẻ Quân đội, công tác Đoàn và phong trào thanh niên toàn quân sẽ phát triển mạnh mẽ; đoàn viên, thanh niên sẽ tiến bộ, trưởng thành hơn nữa.

Cùng với tuyên dương 10 gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quân, Tổng Cục Chính trị cũng đã tặng bằng khen cho 12 gương mặt trẻ triển vọng toàn quân năm 2016. Trong đó, Quân chủng PK-KQ có 1 gương mặt trẻ triển vọng toàn Quân năm 2016 là Đại úy Sử Viết Chính - Trợ lý Thanh niên, Phòng Chính trị, Học viện PK-KQ.

Tin, ảnh: DƯƠNG TOÀN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website