12 giờ:15 phút Thứ sáu, ngày 2 tháng 6 , 2023

Trung đoàn 937 tổ chức Hội thi Cán bộ hội phụ nữ giỏi năm 2023

Sáng 2-6, Trung đoàn 937 đã tổ chức Hội thi Cán bộ hội phụ nữ giỏi năm 2023. Đây là đơn vị được Sư đoàn 370 chọn làm trước để rút kinh nghiệm trong toàn Sư đoàn. Tham gia Hội thi có 3 thí sinh là cán bộ hội trong Ban Chấp hành Hội phụ nữ Trung đoàn.

Tại Hội thi, mỗi thí sinh thực hiện các phần thi gồm: Thi kiến thức (bằng hình thức trắc nghiệm); thi thực hành tuyên truyền và ra Chương trình hoạt động tháng 5-2023; thi năng khiếu.
Trung đoàn 937 tổ chức Hội thi Cán bộ hội phụ nữ giỏi năm 2023
Ban Tổ chức trao thưởng các thí sinh tại Hội thi.

Với tinh thần thi đua sôi nổi và sự chuẩn bị chu đáo, các thí sinh đã hoàn thành tốt nội dung các phần thi. Điểm nổi bật tại Hội thi là các thí sinh đã thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp; Quy chế Công tác phụ nữ trong Quân đội; các nội dung nhiệm vụ trọng tâm và phong trào thi đua của hội phụ nữ các cấp; kiến thức về công tác Vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới; kiến thức dân số, gia đình và trẻ em. Phần thi thực hành tuyên truyền và ra chương trình hoạt động tháng được các thí sinh chuẩn bị chu đáo từ đề cương tuyên truyền, dự thảo chương trình, trình chiếu Powerpoint; thực hành tuyên truyền và chủ trì một buổi sinh hoạt ra chương trình hoạt động tháng được các thí sinh thực hiện bài bản, đạt chất lượng tốt… Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì cho các thí sinh.

Hội thi cán bộ hội phụ nữ giỏi năm 2023 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm thực hiện có hiệu quả khâu đột phá do Đại hội đại biểu phụ nữ Quân chủng Phòng không - Không quân lần thứ VI đề ra; đồng thời, là dịp để mỗi cán bộ hội tập trung nghiên cứu, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng công tác, nâng cao chất lượng hoạt động công tác trong Trung đoàn. Đây cũng là dịp để cán bộ hội phụ nữ được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, qua đó nâng cao kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác hội, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công tác hội phụ nữ Trung đoàn thời gian tới.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG, LÊ QUỲNH
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website