14 giờ:49 phút Thứ sáu, ngày 18 tháng 8 , 2023

Tổng Công ty ACC tổng kết thực hiện Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam

Sáng 18-8, Tổng Công ty ACC tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam. Đại tá Nguyễn Hữu Toàn - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) dự và phát biểu chỉ đạo. Cùng dự Hội nghị có đại biểu một số cơ quan chức năng Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc và đại diện các phòng, ban chức năng, công ty của Tổng Công ty ACC.

Tổng Công ty ACC tổng kết thực hiện Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam
Đại tá Nguyễn Hữu Toàn - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Tổng Công ty ACC tổng kết thực hiện Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam
Đại tá Nguyễn Mai Đô - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tổng Công ty ACC phát biểu tại Hội nghị.

Tổng Công ty ACC tổng kết thực hiện Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam
Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Tại Hội nghị, các ý kiến thảo luận đã khẳng định Luật Sĩ quan QĐND Việt Nam đã thể hiện rõ sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương đối với cán bộ, sĩ quan. Tuy nhiên, qua nhiều năm thực hiện Luật Sĩ quan QĐND Việt Nam còn có những nội dung cần phải sửa đổi cho phù hợp với điều kiện phát triển trong tình hình hiện nay. Trong đó, vấn đề được nhiều đại biểu quan tâm là tạo điều kiện để cán bộ được đào tạo để nâng cao trình độ về mọi mặt đáp ứng tốt hơn với yêu cầu nhiệm vụ và được tiếp cận, tham gia nhiều hơn các dự án nhà ở của Bộ Quốc Phòng, dự án nhà xã hội, thuê, mượn nhà công vụ để cán bộ yên tâm công tác và rèn luyện, cống hiến...

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Đại tá Nguyễn Hữu Toàn - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ ghi nhận, đánh giá cao Đảng ủy Tổng Công ty ACC đã có nhiều biện pháp triển khai thực hiện hiệu quả Luật Sĩ quan QĐND Việt Nam trong thời gian qua; đồng thời, yêu cầu Đảng ủy, chỉ huy Tổng Công ty tiếp tục làm tốt công tác giáo dục, quán triệt, tuyên truyền, nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, sĩ quan, nhất là đội ngũ cán bộ trẻ về Luật Sĩ quan QĐND Việt Nam để vận dụng hiệu quả trong quá trình công tác, giữ vững sự ổn định và phát triển, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tin, ảnh: KIỀU TUẤN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website