14 giờ:58 phút Thứ ba, ngày 5 tháng 9 , 2023

Thiếu tướng Bùi Thiên Thau - Phó Tư lệnh Quân chủng làm việc tại Học viện Phòng không - Không quân

Sáng 5-9, Đoàn công tác Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Thiếu tướng Bùi Thiên Thau - Phó Tư lệnh Quân chủng làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Học viện PK-KQ. Tham gia Đoàn công tác có thủ trưởng một số phòng chức năng của Quân chủng PK-KQ.

Thiếu tướng Bùi Thiên Thau - Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân làm việc tại Học viện PK-KQ
Thiếu tướng Bùi Thiên Thau - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác của Quân chủng đã nghe lãnh đạo, Ban Giám đốc Học viện PK-KQ báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ 8 tháng đầu năm 2023. Theo đó, trong 8 tháng đầu năm 2023, Học viện PK-KQ đã quán triệt, triển khai tổ chức thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của cấp trên về giáo dục, đào tạo (GD, ĐT); tập trung triển khai đồng bộ, toàn diện 3 khâu đột phá trong các nhà trường Quân đội, 3 khâu đột phá của Đảng ủy Quân chủng PK-KQ và của Đảng bộ Học viện PK-KQ nhiệm kỳ 2020-2025; hoàn thành nhiệm vụ năm học 2022-2023, có nhiều mặt hoàn thành tốt và xuất sắc; chất lượng GD, ĐT và nghiên cứu khoa học được nâng lên, thực chất và vững chắc hơn; chất lượng xây dựng chính quy trong GD, ĐT có nhiều chuyển biến tiến bộ; bảo đảm đầy đủ, kịp thời, chất lượng vũ khí, trang bị, khí tài, hậu cần tài chính phục vụ GD, ĐT và các nhiệm vụ khác của Học viện.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thiếu tướng Bùi Thiên Thau - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ biểu dương những thành tích, kết quả nổi bật mà Học viện PK-KQ đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu Học viện PK-KQ chủ động khắc phục khó khăn, tiếp tục quán triệt, rà soát và triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2023; tập trung xây dựng và chuẩn hóa đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục; trang bị kiến thức, kỹ năng công tác đảng, công tác chính trị, nhất là phương pháp tiến hành nắm, quản lý, dự báo tình hình tư tưởng cho đội ngũ cán bộ các cấp; bảo đảm vũ khí trang bị kỹ thuật, cơ sở vật chất phục vụ tốt cho nhiệm vụ GD, ĐT và nghiên cứu khoa học, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Học viện PK-KQ “Cách mạng, chính quy, chuẩn hóa, hiện đại”.

Tin, ảnh: MINH QUÂN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website