10 giờ:37 phút Thứ ba, ngày 6 tháng 2 , 2024

Đoàn cơ sở Trung đoàn 930 tổ chức Hội thi gói bánh chưng xanh

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Cổ truyền của dân tộc, ngày 5-2, Đoàn cơ sở Trung đoàn 930, Sư đoàn 372 tổ chức Hội thi gói bánh chưng xanh. Tham gia hội thi có 4 đội đến từ các chi đoàn trong Đoàn cơ sở Trung đoàn và đơn vị kết nghĩa.

Đoàn cơ sở Trung đoàn 930 tổ chức Hội thi gói bánh chưng xanh Xuân Giáp Thìn 2024
Thượng tá Trần Năng Suất - Chính ủy Trung đoàn 930 động viên các đội thi.

Đoàn cơ sở Trung đoàn 930 tổ chức Hội thi gói bánh chưng xanh Xuân Giáp Thìn 2024
Các đội thi tham gia hội thi.

Tại Hội thi, các đội đã thực hành gói bánh chưng theo các tiêu chí: Bánh đẹp, ngon, bảo đảm thời gian và đúng trọng lượng. Với tinh thần khẩn trương, phấn khởi, đoàn kết, từ những bàn tay khéo léo, kỹ năng thuần thục, các đội thi đã hoàn thành những cặp bánh chưng bảo đảm đúng thời gian, chất lượng và mỹ thuật theo tiêu chí đề ra. Sau Hội thi, các cặp bánh chưng được tặng các đồng chí có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trong Trung đoàn và bảo đảm cho cán bộ, chiến sĩ đơn vị sử dụng trong dịp Tết.

Hội thi gói bánh chưng xanh là hoạt động thường niên trong Chương trình “Xuân canh trời, Tết thắm tình quân dân” mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Qua hội thi nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết trong toàn đơn vị, tạo không khí vui tươi, phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân. Đồng thời, đây cũng là dịp để tuyên truyền, giáo dục về truyền thống, nét đẹp văn hóa cổ truyền của dân tộc, từ đó, tạo động lực cho cán bộ, chiến sĩ xây dựng quyết tâm, phấn đấu hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, nhất là nhiệm vụ trực Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Chi đoàn Ban Kỹ thuật, giải nhì cho Chi đoàn Phi đội 1 và giải ba cho Chi đoàn Phi đội 2.

Tin, ảnh: BÙI VĂN LƯỢNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website