16 giờ:5 phút Thứ tư, ngày 10 tháng 4 , 2024

Trung đoàn 236 tổ chức Hội thi tuyên truyền viên trẻ năm 2024

Ngày 10-4, Trung đoàn 236, Sư đoàn 361 tổ chức Hội thi tuyên truyền viên trẻ năm 2024 với chủ đề: “Quân đội anh hùng, Quốc phòng vững mạnh”. Đây là Hội thi được Sư đoàn 361 chọn làm trước để rút kinh nghiệm trong toàn Sư đoàn. Dự và chỉ đạo Hội thi có đại biểu Phòng Chính trị Sư đoàn, lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn và các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn.

Trung đoàn 236 tổ chức Hội thi tuyên truyền viên trẻ năm 2024
 Thượng tá Đoàn Văn Sơn - Chính ủy Trung đoàn 236 trao thưởng các tập thể đạt giải trong Hội thi.

Trung đoàn 236 tổ chức Hội thi tuyên truyền viên trẻ năm 2024
Phần thi tuyên truyền của Đội Tiểu đoàn 63.

Trung đoàn 236 tổ chức Hội thi tuyên truyền viên trẻ năm 2024

Phần thi tuyên truyền của Đội Tiểu đoàn 61.

Tham gia Hội thi có 4 đội với hơn 60 thí sinh, đại diện cho gần 235 đoàn viên, thanh niên trong toàn Trung đoàn. Các đội tham gia thi tuyên truyền các nội dung: Truyền thống xây dựng, chiến đấu, chiến thắng và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam, Quân chủng PK-KQ, Sư đoàn 361, Trung đoàn 236, cơ quan, đơn vị, địa phương nơi đóng quân; truyền thống đoàn kết gắn bó máu thịt quân dân và những giá trị, phẩm chất, hình ảnh cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ PK-KQ ưu tú”; trách nhiệm của tuổi trẻ tiếp nối, phát huy truyền thống trong học tập, lao động, công tác, xây dựng Trung đoàn “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”. Xây dựng các tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu, tổ chức quần chúng vững mạnh xuất sắc, xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật, bảo đảm an toàn trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, tiếp cận Cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, bảo đảm tốt công tác Hậu cần-Kỹ thuật và an toàn giao thông….

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đội đã đầu tư xây dựng kịch bản công phu, nội dung đa dạng, phong phú, có tính định hướng tư tưởng cao, bố cục chặt chẽ, liên hệ sát với cơ quan và đơn vị. Với phương thức tuyên truyền sinh động, lấy tuyên truyền miệng làm chủ đạo, sử dụng tổng hợp các loại hình nghệ thuật ca, múa, nhạc, kịch, phim tư liệu, biển bảng, trình chiếu… các tuyên truyền viên chính nắm chắc, làm chủ nội dung tuyên truyền, cùng với chất giọng truyền cảm, ứng xử linh hoạt thu hút người nghe; các đội tham gia thi tuyên truyền đã thực sự làm lay động lòng người và thuyết phục các thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cũng như khán giả theo dõi Hội thi. 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Tiểu đoàn 61; giải nhì cho Tiểu đoàn 63; giải ba cho Tiểu đoàn 62 và Tiểu đoàn 65.

Tin, ảnh: NGUYỄN VĂN THÀNH
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website