21 giờ:26 phút Thứ sáu, ngày 17 tháng 5 , 2024

Trường Sĩ quan Không quân phối hợp khởi công xây dựng “Nhà Đại đoàn kết”

Sáng 17-5, Đoàn công tác Trường Sĩ quan Không quân (SQKQ) do Đại tá Nguyễn Hải Đăng - Phó Chủ nhiệm Chính trị Nhà trường làm trưởng đoàn đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa tổ chức Lễ khởi công xây dựng “Nhà Đại đoàn kết” cho gia đình anh Cao Văn Thuận tại thôn Suối Lau, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Trường Sĩ quan Không phối hợp khởi công xây dựng “Nhà Đại đoàn kết”
Đại tá Nguyễn Hải Đăng - Phó Chủ nhiệm Chính trị Trường SQKQ bàn giao kinh phí hỗ trợ xây dựng “Nhà Đại đoàn kết” tại Lễ khởi công.

Gia đình anh Cao Văn Thuận thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, hai vợ chồng không có việc làm ổn định, nuôi 3 con nhỏ và mẹ già. Hiện gia đình anh Cao Văn Thuận đang sống trong căn nhà tạm bợ, không có khả năng tự làm nhà. Trước hoàn cảnh khó khăn đó, Trường SQKQ phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa, chính quyền địa phương huyện Cam Lâm tổ chức xây dựng căn nhà “Nhà Đại đoàn kết” diện tích hơn 40m2 với số tiền 130 triệu đồng tặng cho vợ chồng anh Thuận trên mảnh đất của gia đình. Trong đó, Trường SQKQ đã trích Quỹ “Vì người nghèo” của Nhà trường với số tiền 80 triệu đồng để ủng hộ việc xây dựng. Tại Lễ khởi công số tiền trên đã được bàn giao cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa để phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân xã Suối Cát xây dựng nhà cho gia đình anh Cao Văn Thuận. Dự kiến căn nhà sẽ hoàn thành sau 1 tháng từ khi khởi công.

Trường Sĩ quan Không phối hợp khởi công xây dựng “Nhà Đại đoàn kết”
 Đại tá Nguyễn Hải Đăng - Phó Chủ nhiệm Chính trị Trường SQKQ cùng các đại biểu Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa tham gia khởi công xây dựng “Nhà Đại đoàn kết”.

Công trình ý nghĩa này là tình cảm, sự sẻ chia, động viên của cán bộ, chiến sỹ Trường SQKQ đối với gia đình anh Cao Văn Thuận, là việc làm thiết thực để Phong trào “Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” ngày càng hiệu quả hơn.

Tin, ảnh: VĂN THÀNH
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website