8 giờ:6 phút Thứ sáu, ngày 21 tháng 6 , 2024

Sư đoàn 375 tập huấn công tác Hậu cần - Kỹ thuật năm 2024

Trong 2 ngày (19 và 20-6), Sư đoàn 375 đã tổ chức tập huấn công tác Hậu cần - Kỹ thuật (HC-KT) năm 2024. Dự và chỉ đạo lớp tập huấn có Thượng tá Phan Kế Nghiệp - Phó Sư đoàn trưởng Sư đoàn 375. Tham gia lớp tập huấn có 80 đồng chí là cán bộ, nhân viên chuyên môn ngành HC-KT và Quân y trong toàn Sư đoàn.

Sư đoàn 375 tập huấn công tác Hậu cần - Kỹ thuật năm 2024
Thượng tá Phan Kế Nghiệp - Phó Sư đoàn trưởng Sư đoàn 375 phát biểu chỉ đạo tại lớp tập huấn.

Sư đoàn 375 tập huấn công tác Hậu cần - Kỹ thuật năm 2024
Các đại biểu tham dự tập huấn.

Trong thời gian tập huấn, đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên môn ngành HC-KT được giới thiệu và thống nhất một số nội dung như: Điều lệnh công tác Kỹ thuật và công tác Hậu cần trong QĐND Việt Nam; một số nội dung cơ bản trong công tác doanh trại, quân nhu, xăng dầu phục vụ nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và nhiệm vụ thường xuyên của Sư đoàn; giới thiệu tính năng, kỹ chiến thuật cơ bản khí tài S125-2TM và một số lưu ý trong quá trình khai thác, sử dụng; giới thiệu tính năng, kỹ chiến thuật cơ bản các loại ra đa trang bị cho Sư đoàn;… Cùng với đó, ngành Quân y Sư đoàn cũng tổ chức tập huấn phòng, chống say nắng, say nóng; những triệu chứng và mức độ tổn thương do say nắng, say nóng; hướng dẫn cấp cứu, sử dụng trang bị cấp cứu tại chỗ khi quân nhân bị say nắng, say nóng.

Trong quá trình tập huấn, cán bộ, nhân viên tham gia tập huấn đã tích cực học tập, tự nghiên cứu, nắm chắc nội dung, kết quả kiểm tra đánh giá có 100% đạt yêu cầu, trên 85% đạt khá giỏi, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Thông qua tập huấn nhằm nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn, tổ chức thực hành huấn luyện cho đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành HC-KT, Quân y; qua đó góp phần nâng cao chất lượng bảo đảm HC-KT, Quân y trong huấn luyện, diễn tập, sẵn sàng chiến đấu của các cơ quan, đơn vị.

Tin, ảnh: HOÀNG DŨNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website