18 giờ:51 phút Thứ sáu, ngày 6 tháng 9 , 2024

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức tiếp nhận học viên năm học 2024 - 2025

Ngày 6-9, Trường Sĩ quan Không quân, Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức tiếp nhận thí sinh trúng tuyển năm học 2024 - 2025.

Trường Sĩ quan Không quân tiếp nhận thí sinh trúng tuyển năm học 2024 - 2025
Các học viên làm thủ tục nhập học vào Trường Sĩ quan Không quân.

Năm học 2024 - 2025, Trường Sĩ quan Không quân được giao 185 chỉ tiêu đào tạo học viên các chuyên ngành: Chỉ huy Tham mưu không quân - Phi công quân sự, Sĩ quan Dù - Tìm kiếm, cứu nạn đường không, Cao đẳng Kỹ thuật hàng không. Để việc nhập học của học viên được thuận lợi, bảo đảm an toàn và tạo ấn tượng tốt đẹp ngay từ đầu, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị quản lý học viên triển khai kế hoạch, chủ động thành lập ban tiếp nhận, chuẩn bị lực lượng tiếp nhận, hỗ trợ giúp đỡ học viên và thân nhân trong quá trình nhập học, chuẩn bị nơi ăn, ở cho học viên và làm tốt công tác tuyên truyền cổ động. Với công tác chuẩn bị chu đáo và kinh nghiệm trong công tác tiếp nhận học viên mới, đội ngũ cán bộ, nhân viên của Nhà trường đã làm tốt nhiệm vụ, hướng dẫn học viên làm thủ tục nhanh chóng, bảo đảm nghiêm túc, chặt chẽ, an toàn; tạo được ấn tượng tốt đẹp với thân nhân các học viên.

Sau khi tiếp nhận, các học viên được cán bộ quản lý đơn vị phổ biến nền nếp, chế độ và quy định trong quá trình học tập, rèn luyện tại Nhà trường.

Tin, ảnh: TRUNG KIÊN, NGỌC THĂNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website