hoc-vien-phong-khong-khong-quan-to-chuc-le-tot-nghiep-cac-khoa-ra-truong-dot-2-nam-2022

Học viện Phòng không-Không quân tổ chức Lễ tốt nghiệp các khóa ra trường đợt 2, năm 2022

Sáng 22-3, Học viện Phòng không-Không quân (PK-KQ) tổ chức Lễ tốt nghiệp các khóa ra trường đợt 2, năm 2022. Thiếu tướng, TS Hà Xuân Trường - Giám đốc Học viện dự và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Chi tiết
san-sang-cho-nhiem-vu-moi

Sẵn sàng cho nhiệm vụ mới

Bằng nhiều chủ trương biện pháp đồng bộ, hiệu quả trong thực hiện Đề án thành lập Trường Cao đẳng Kỹ thuật Phòng không - Không quân (PK-KQ) trên cơ sở nâng cấp Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ; đến nay, Nhà trường đã xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên toàn diện cả về phẩm chất chính trị và năng lực, trình độ, phương pháp, tác phong công tác. Cùng với đó, quan tâm đầu tư, xây dựng hệ thống giảng đường, lớp học chính quy, hiện đại; cơ sở vật chất, giáo trình, giáo án giảng dạy đạt chất lượng… sẵn sàng đáp ứng cho nhiệm vụ mới.

Chi tiết
hoc-vien-phong-khong-khong-quan-co-3-hoc-vien-gianh-giai-nhat-cuoc-thi-olympic-tieng-nga

Học viện Phòng không - Không quân có 3 học viên giành giải nhất Cuộc thi Olympic tiếng Nga

Vừa qua, Đội tuyển Olympic tiếng Nga của Học viện Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã tham dự Cuộc thi Olympic tiếng Nga dành cho sinh viên, học viên năm đầu tiên học tiếng Nga do Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga tại Hà Nội tổ chức lần thứ XIX. Với sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần quyết tâm cao, Học viện đã có 3 học viên giành giải nhất Cuộc thi.

Chi tiết
thanh-nien-can-gi-o-nguoi-“thu-linh”-doan

Thanh niên cần gì ở người “thủ lĩnh” Đoàn

Bí thư Ban chấp hành Đoàn (bí thư Đoàn) các cấp ở đơn vị cơ sở trong Quân đội nhân dân Việt Nam thường được đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) suy tôn, yêu mến gọi là người “thủ lĩnh”, người anh cả của công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Chi tiết
tam-huyet-voi-cong-tac-tuyen-truyen-mieng

Tâm huyết với công tác tuyên truyền miệng

Trung tá Trương Công Pháp - Trưởng Ban Tuyên huấn, Phòng Chính trị Sư đoàn 377 vừa đạt giải nhất tại Hội thi chung khảo toàn quốc báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Say mê, tâm huyết với công tác tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên cùng với sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần khiêm tốn học hỏi, thường xuyên trau dồi, hoàn thiện kỹ năng thuyết trình là “bí quyết” giúp anh đạt được thành tích cao tại Hội thi.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-tap-huan-cong-tac-tuyen-huan-nam-2022

Quân chủng Phòng không - Không quân tập huấn công tác Tuyên huấn năm 2022

Sáng 21-3, tại Đoàn An điều dưỡng 20, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã khai mạc Hội nghị tập huấn công tác Tuyên huấn năm 2022. Đại tá Hoàng Văn Lâu - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng dự và phát biểu khai mạc. Tham gia Hội nghị tập huấn có 54 đồng chí là thủ trưởng cơ quan chính trị (phụ trách công tác tuyên huấn), trưởng ban tuyên huấn, trợ lý tuyên huấn (trợ lý chính trị) các cơ quan, đơn vị, nhà máy trực thuộc Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
lan-toa-nhung-yeu-thuong-am-ap

Lan tỏa những yêu thương ấm áp

Chúng tôi đi cùng Đại tá Vũ Cao Thép - Phó Chính ủy Sư đoàn 377 và các chị em trong Ban chấp hành Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu Sư đoàn 377 lên huyện miền núi Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa để thực hiện chương trình “Trao hơi ấm, san sẻ yêu thương” trong một ngày trời se lạnh, một điều hiếm thấy ở nơi dải đất Nam Trung Bộ quanh năm nắng gió. Đón chúng tôi tại trụ sở Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, chị Nguyễn Thị Kim - Phó Chủ tịch Hội và các chị trong Ban Chấp hành không giấu nổi niềm vui với những nụ cười rạng rỡ.

Chi tiết
tuoi-tre-tieu-doan-114-to-chuc-“ngay-thu-bay-tinh-nguyen”

Tuổi trẻ Tiểu đoàn 114 tổ chức “Ngày Thứ Bảy tình nguyện”

Ngày 19-3, Liên Chi đoàn 114, Đoàn cơ sở Trung đoàn 274, Sư đoàn 377 phối hợp với Đoàn phường Cam Phú, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa tổ chức “Ngày Thứ Bảy tình nguyện” với chủ đề “Tuổi trẻ Tiểu đoàn 114 chung tay bảo vệ môi trường, nói không với rác thải nhựa”.

Chi tiết
dau-an-quan-doi-tai-hoi-thi

Dấu ấn quân đội tại hội thi

Chiều 18-3, tại Học viện Hải quân diễn ra lễ bế mạc Hội thi chung khảo toàn quốc báo cáo viên, tuyên truyền viên (BCV-TTV) giỏi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Chi tiết
dang-uy-quan-chung-pk-kq-kiem-tra-dang-uy-hoc-vien-pk-kq

Đảng ủy Quân chủng PK-KQ kiểm tra Đảng ủy Học viện PK-KQ

Từ ngày 16 đến 18-3, Đoàn kiểm tra của Đảng ủy Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân chủng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Quân chủng làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra Đảng ủy và các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Học viện PK-KQ.

Chi tiết
su-doan-363-to-chuc-hoi-thi-can-bo-trung-doan-huan-luyen-dieu-lenh-gioi-nam-2022

Sư đoàn 363 tổ chức Hội thi cán bộ trung đoàn huấn luyện điều lệnh giỏi năm 2022

Ngày 17-3, Sư đoàn 363 tổ chức Hội thi cán bộ trung đoàn huấn luyện điều lệnh giỏi năm 2022. Thượng tá Nguyễn Thành Sơn - Sư đoàn trưởng dự và chỉ đạo Hội thi. Tham gia Hội thi gồm các thí sinh là phó trung đoàn trưởng kiêm tham mưu trưởng trung đoàn và phó chính ủy trung đoàn trong toàn Sư đoàn.

Chi tiết
chi-doan-co-so-co-quan-cuc-chinh-tri-phong-khong-khong-quan-to-chuc-dai-hoi-nhiem-ky-2022-2024

Chi đoàn cơ sở cơ quan Cục Chính trị Phòng không - Không quân tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2024

Ngày 15-3, Chi đoàn cơ sở cơ quan Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2024. Thiếu tướng Trần Trọng Tuyến - Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ dự và phát biểu chỉ đạo; dự đại hội có đại biểu các phòng, ban cơ quan Cục Chính trị.

Chi tiết
150-000-nguoi-ukraine-da-duoc-so-tan-qua-cac-hanh-lang-nhan-dao

150.000 người Ukraine đã được sơ tán qua các hành lang nhân đạo

Có khoảng 150.000 người Ukraine đã được sơ tán qua 26 hành lang nhân đạo kể từ khi quân đội Nga tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Chi tiết
lien-chi-doan-tieu-doan-82-to-chuc-thanh-cong-dai-hoi-nhiem-ky-2022-2027

Liên Chi đoàn Tiểu đoàn 82 tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022-2027

Sáng 15-3, tại TP Hải Phòng, Liên Chi đoàn Tiểu đoàn 82 (Trung đoàn 238, Sư đoàn 363) đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2027. Đây là Đại hội được chọn làm trước để rút kinh nghiệm trong toàn Sư đoàn. Dự và chỉ đạo Đại hội có Đại tá Nguyễn Trọng Tiến - Phó Chính ủy Sư đoàn 363 và lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 238.

Chi tiết
trung-doan-ten-lua-284-gap-mat-ky-niem-55-nam-ngay-truyen-thong

Trung đoàn Tên lửa 284 gặp mặt kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống

Ngày 11-3, Trung đoàn Tên lửa 284 (Sư đoàn 365) đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống (11-3-1967 / 11-3-2022). Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 365, Trung đoàn 284, đại diện các cơ quan, đơn vị cùng cán bộ, chiến sĩ trong toàn Trung đoàn.

Chi tiết
thi-dua-thuc-hien-thang-loi-nhiem-vu-chinh-tri

Thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị

Năm 2021, Tiểu đoàn 8, Học viện PK-KQ được Tư lệnh Quân chủng tặng Cờ thi đua. Có được kết quả trên là nhờ Đảng ủy, chỉ huy Tiểu đoàn đã quán triệt, triển khai và tổ chức thực hiện công tác thi đua, khen thưởng và Phong trào Thi đua quyết thắng (TĐQT) một cách chặt chẽ với nội dung, hình thức đa dạng, phù hợp, khơi dậy được lòng nhiệt huyết, sự sáng tạo của cán bộ, học viên, tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
chuan-bi-tot-cac-hoat-dong-ky-niem-50-nam-chien-thang-“ha-noi-dien-bien-phu-tren-khong”

Chuẩn bị tốt các hoạt động kỷ niệm 50 năm Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”

Sáng 10-3, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội nghị Ban Tổ chức kỷ niệm 50 năm Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” (12-1972/12-2022). Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Phó Chính ủy Quân chủng PK-KQ chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có thủ trưởng các cơ quan, các phòng, ban chức năng của Quân chủng và thủ trưởng các Sư đoàn 361, 363, 371.

Chi tiết
hoi-phu-nu-su-doan-370-to-chuc-hoi-thi-nau-an

Hội Phụ nữ Sư đoàn 370 tổ chức Hội thi nấu ăn

Chiều 7-3, các hội phụ nữ cơ quan Sư đoàn và Tiểu đoàn Căn cứ Sân bay Tân Sơn Nhất (Sư đoàn 370) đã tổ chức Hội thi nấu ăn. Với chủ đề "Dinh dưỡng với sức khoẻ gia đình", Hội thi đã diễn ra sôi nổi, với sự tham gia tranh tài của 4 đội thuộc 5 cơ quan Sư đoàn và Tiểu đoàn Căn cứ Sân bay Tân Sơn Nhất.

Chi tiết
Đầu Trước 71 72 73 74 75 76 77 78 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website