cac-don-vi-trong-quan-chung-phong-khong-khong-quan-to-chuc-chuong-trinh-“xuan-canh-troi-tet-tham-tinh-quan-dan”-va-tet-trong-cay-“doi-doi-nho-on-bac-ho”

Các đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Chương trình “Xuân canh trời - Tết thắm tình quân dân” và Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

Vừa qua, các đơn vị trong Quân chủng đã tổ chức Chương trình “Xuân canh trời - Tết thắm tình quân dân” và Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Giáp Thìn - 2024.

Chi tiết
doan-co-so-trung-doan-930-to-chuc-hoi-thi-goi-banh-chung-xanh

Đoàn cơ sở Trung đoàn 930 tổ chức Hội thi gói bánh chưng xanh

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Cổ truyền của dân tộc, ngày 5-2, Đoàn cơ sở Trung đoàn 930, Sư đoàn 372 tổ chức Hội thi gói bánh chưng xanh. Tham gia hội thi có 4 đội đến từ các chi đoàn trong Đoàn cơ sở Trung đoàn và đơn vị kết nghĩa.

Chi tiết
truong-cao-dang-ky-thuat-pk-kq-to-chuc-chuong-trinh-“xuan-canh-troi-tet-doan-ket”

Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ tổ chức Chương trình “Xuân canh trời - Tết đoàn kết”

Ngày 5-2, Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ phối hợp với xã Thanh Mai, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội tổ chức Chương trình “Xuân canh trời - Tết đoàn kết” mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

Chi tiết
tram-ra-da-29-to-chuc-chuong-trinh-“vui-tet-cung-chien-si-ra-da”

Trạm Ra đa 29 tổ chức Chương trình “Vui Tết cùng chiến sĩ Ra đa”

Vừa qua, Trạm Ra đa 29, Trung đoàn 290, Sư đoàn 375 phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Đà Nẵng và các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn tổ chức Chương trình “Vui Tết cùng chiến sĩ Ra đa”. Tham dự chương trình giao lưu có ông Đoàn Ngọc Hùng Anh - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng, ông Lê Văn Trung - Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng, bà Hoàng Thị Thu Hương - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Đà Nẵng; Đại tá Nguyễn Ngọc Bảo - Phó Chính ủy Sư đoàn 375; Đại tá Đinh Đức Việt - Phó Chính ủy Sư đoàn 372; lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 290 và cán bộ, chiến sĩ Trạm Ra đa 29.

Chi tiết
truong-cao-dang-ky-thuat-pk-kq-tap-huan-huong-dan-cac-vu-dieu-trong-sinh-hoat-tap-the-cho-can-bo-doan-nam-2024

Trường Cao đẳng Kỹ thuật PK-KQ tập huấn hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho cán bộ Đoàn năm 2024

Trong 2 ngày (1 và 2-2), Trường Cao đẳng Kỹ thuật Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức tập huấn hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho cán bộ Đoàn năm 2024. Tham gia tập huấn gồm 40 đồng chí là ủy viên BCH liên chi đoàn; bí thư, phó bí thư chi đoàn và chính trị viên đại đội trong toàn Trường.

Chi tiết
su-doan-371-to-chuc-huong-dan-cac-vu-dieu-trong-sinh-hoat-tap-the-cho-bo-doi

Sư đoàn 371 tổ chức hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội

Trong 2 ngày (1 và 2-2), Sư đoàn 371 tổ chức hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024. Thượng tá Nguyễn Thế Dũng - Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn dự và chỉ đạo chương trình hướng dẫn.

Chi tiết
su-doan-377-to-chuc-hoi-thi-cong-tac-chuan-bi-huan-luyen-chien-dau-nam-2024

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi công tác chuẩn bị huấn luyện chiến đấu năm 2024

Trong 2 ngày (1 và 2-2), Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi công tác chuẩn bị huấn luyện chiến đấu năm 2024. Dự và chỉ đạo hội thi có lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn. Tham gia Hội thi có các cơ quan, đơn vị trực thuộc Sư đoàn.

Chi tiết
dot-pha-de-hoan-thanh-xuat-sac-nhiem-vu

Đột phá để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Đến Sư đoàn 375 những ngày giáp Tết, không khí mùa Xuân hiển hiện trên gương mặt của từng cán bộ, chiến sĩ khi năm vừa qua, Sư đoàn giành nhiều thành tích trên các lĩnh vực. Trao đổi với chúng tôi, Đại tá Vũ Văn Trại - Chính ủy Sư đoàn cho biết: “Sư đoàn có những khó khăn như đóng quân phân tán, trên địa bàn rộng, phức tạp; quân số thiếu, trong khi có sự điều chỉnh tổ chức, biên chế; thực hiện nhiều cuộc hội thao, hội thi, diễn tập… Để hoàn thành nhiệm vụ trên giao, lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn đã triển khai thực hiện các giải pháp đồng bộ, tích cực, phát huy được vai trò của từng cá nhân, tổ chức. Trong đó “chìa khóa” thành công là xác định và thực hiện khâu đột phá, khắc phục các khâu yếu, mặt yếu, động viên, khuyến khích, cổ vũ cán bộ, chiến sĩ đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao”.

Chi tiết
su-doan-365-xay-dung-don-vi-vung-manh-ve-chinh-tri

Sư đoàn 365 xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị

Những năm qua, Đảng ủy, chỉ huy Sư đoàn 365 đã đề ra nhiều chủ trương, giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo phát huy sức mạnh tổng hợp, xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị và đạt nhiều kết quả tích cực. Đây là tiền đề để Sư đoàn phấn đấu xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện (VMTD) “mẫu mực, tiêu biểu” với nội dung, chỉ tiêu cao hơn, toàn diện hơn.

Chi tiết
xay-dung-cuc-chinh-tri-phong-khong-khong-quan-vung-manh-toan-dien-“mau-muc-tieu-bieu”

Xây dựng Cục Chính trị Phòng không - Không quân vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”

Năm 2023, Thường vụ Đảng ủy, thủ trưởng Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, không ngừng đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức thi đua, tạo động lực khích lệ, động viên cán bộ, nhân viên, chiến sĩ xác định rõ trách nhiệm, phát huy tinh thần tích cực, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là lá cờ đầu trong Phong trào Thi đua quyết thắng của Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
nang-cao-chat-luong-doi-ngu-can-bo-dap-ung-yeu-cau-xay-dung-quan-chung-phong-khong-khong-quan-tien-thang-len-hien-dai

Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đáp ứng yêu cầu xây dựng Quân chủng Phòng không - Không quân tiến thẳng lên hiện đại

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chỉ rõ: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “Muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thấm nhuần sâu sắc quan điểm của Người, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ là một trong những khâu đột phá, then chốt xây dựng Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”, lực lượng nòng cốt trên mặt trận đối không bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc.

Chi tiết
xay-dung-bo-doi-phong-khong-khong-quan-vua-“hong”-vua-“chuyen”-gop-phan-bao-ve-vung-chac-bau-troi-to-quoc

Xây dựng Bộ đội Phòng không - Không quân vừa “hồng” vừa “chuyên”, góp phần bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc

Hơn 60 năm xây dựng chiến đấu và phát triển, lớp lớp cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Phòng không - Không quân đã vượt qua muôn vàn khó khăn, gian khổ, anh dũng chiến đấu, lập nhiều chiến công xuất sắc, bắn rơi hàng nghìn máy bay hiện đại của địch, góp phần làm nên thắng lợi vĩ đại trong các cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, làm ngời sáng phẩm chất cao quý “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ Phòng không, Không quân ưu tú”.

Chi tiết
vung-niem-tin-theo-dang

Vững niềm tin theo Đảng

Mỗi độ Tết đến, Xuân về, cán bộ, chiến sĩ Quân chủng PK-KQ lại hân hoan chào đón Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; một lòng hướng về Đảng, về Bác Hồ kính yêu. Từ mùa Xuân năm 1930 đến mùa Xuân năm 2024 là cả một hành trình không ngừng nghỉ của Đảng ta để thường xuyên tự xây dựng, tự chỉnh đốn và tự làm mới chính mình; làm cho Đảng luôn trong sạch, vững mạnh toàn diện, vững vàng chèo lái con thuyền Việt Nam vượt qua bao phong ba bão táp, thác ghềnh, để đi tới bến bờ vinh quang, hạnh phúc.

Chi tiết
thu-chuc-mung-nam-moi-cua-dang-uy-bo-tu-lenh-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Thư chúc mừng năm mới của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân

Nhân dịp bước sang năm mới và đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn - 2024; Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân thân ái gửi đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng, người lao động trong toàn Quân chủng; Mẹ Việt Nam anh hùng; Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, các đồng chí cựu chiến binh đã từng công tác, phục vụ trong Quân chủng qua các thời kỳ lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Chi tiết
trung-tuong-nguyen-van-hien-tu-lenh-quan-chung-pk-kq-kiem-tra-san-sang-chien-dau-mot-so-don-vi-thuoc-su-doan-361

Trung tướng Nguyễn Văn Hiền - Tư lệnh Quân chủng PK-KQ kiểm tra sẵn sàng chiến đấu một số đơn vị thuộc Sư đoàn 361

Chiều 1-2, Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Trung tướng Nguyễn Văn Hiền - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tư lệnh Quân chủng PK-KQ làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) và chúc Tết Tiểu đoàn 76, Tiểu đoàn 78 (Trung đoàn 257); Đại đội 21 (Trung đoàn 218), Sư đoàn 361.

Chi tiết
cuc-chinh-tri-quan-chung-phong-khong-khong-quan-tham-tang-qua-doan-vien-cong-doan-hoi-vien-phu-nu-co-hoan-canh-kho-khan-o-cac-nha-may

Cục Chính trị Quân chủng Phòng không-Không quân thăm, tặng quà đoàn viên công đoàn, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở các nhà máy

Sáng 1-2, Đoàn công tác của Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Đại tá Nguyễn Hữu Toàn - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các đoàn viên công đoàn, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở Nhà máy A31 và Nhà máy Z119.

Chi tiết
su-doan-375-to-chuc-hoi-thao-cong-tac-chuan-bi-huan-luyen-nam-2024

Sư đoàn 375 tổ chức Hội thao công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2024

Từ ngày 30-1 đến 1-2, Sư đoàn 375 đã tổ chức Hội thao công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2024. Dự và chỉ đạo Hội thao có lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn.

Chi tiết
chu-tich-quoc-hoi-vuong-dinh-hue-tham-chuc-tet-trung-doan-khong-quan-921

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm, chúc Tết Trung đoàn Không quân 921

Chiều 31-1, đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Đoàn công tác đã thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Không quân 921, Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Trung đoàn (3-2-1964 / 3-2-2024). Tham gia Đoàn còn có đồng chí Bùi Văn Cường - Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội; Trung tướng Lê Tấn Tới - Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh; Y Thanh Hà Niê Kđăm - Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Quốc hội; Nguyễn Đình Khang - Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam; Đỗ Đức Duy - Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái; Trần Huy Tuấn - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái; lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương, các cơ quan của Quốc hội và tỉnh Yên Bái.

Chi tiết
Đầu Trước 4 5 6 7 8 9 10 11 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website