cong-doan-nha-may-a32-to-chuc-hoi-nghi-dai-bieu-nguoi-lao-dong-nam-2021

Công đoàn Nhà máy A32 tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2021

Ngày 26-2, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Nhà máy A32 đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2021. Dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám đốc; Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, cùng 74 đại biểu đại diện cho gần 500 cán bộ, công nhân, viên chức quốc phòng của Nhà máy.

Chi tiết
vien-kiem-sat-quan-su-phong-khong-khong-quan-trien-khai-nhiem-vu-nam-2021

Viện Kiểm sát Quân sự Phòng không - Không quân triển khai nhiệm vụ năm 2021

Vừa qua, tại Hà Nội, Viện Kiểm sát Quân sự Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai công tác kiểm sát quân sự năm 2021. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Đại tá Trần Đức Thuận - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Quân sự Trung ương; Đại tá Phạm Chí Thành - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-tap-huan-nghiep-vu-tong-dieu-tra-kinh-te-va-co-so-hanh-chinh-nam-2021

Quân chủng Phòng không - Không quân tập huấn nghiệp vụ tổng điều tra kinh tế và cơ sở hành chính năm 2021

Trong 2 ngày (25 và 26-1), Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ Tổng điều tra kinh tế và cơ sở hành chính năm 2021. Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, Trưởng Ban Chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế và cơ sở hành chính năm 2021, chủ trì Hội nghị. Tham gia đợt tập huấn có các đồng chí trong Ban Chỉ đạo Tổng điều tra Quân chủng; ban chỉ đạo, tổ điều tra các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc Quân chủng.

Chi tiết
hoi-nghi-tap-huan-ve-nang-cao-nang-luc-truyen-thong-ve-phong-chong-tac-hai-cua-thuoc-la

Hội nghị tập huấn về nâng cao năng lực truyền thông về Phòng, chống tác hại của thuốc lá

Sáng 4-11, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Quỹ Phòng chống tác hại của thuốc lá (Bộ Y tế) đã tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực truyền thông phòng, chống tác hại của thuốc lá. Tham dự Hội nghị có bà Trần Thị Nhị Thuỷ - Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Thông tin và Truyền thông; đại diện Quỹ Phòng chống tác hại của thuốc lá, Bộ Y tế cùng đông đảo các phóng viên, biên tập viên các cơ quan truyền thông Trung ương và địa phương khu vực Hà Nội.

Chi tiết
dien-dan-thanh-nien-“tuoi-tre-trung-doan-228-voi-cong-uoc-lien-hop-quoc-ve-chong-tra-tan”

Diễn đàn thanh niên “Tuổi trẻ Trung đoàn 228 với Công ước Liên Hợp Quốc về chống tra tấn”

Tối 31-8, Đoàn cơ sở Trung đoàn 228, Sư đoàn 365 đã tổ chức Diễn đàn thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ Trung đoàn 228 với Công ước Liên Hợp Quốc về chống tra tấn”.

Chi tiết
trien-khai-toan-dien-hieu-qua-chinh-sach-bhxh-bhyt

Triển khai toàn diện, hiệu quả chính sách BHXH, BHYT

Trên cơ sở quán triệt, thực hiện nghiêm túc các văn bản, hướng dẫn của BHXH Bộ Quốc phòng, Quân chủng (Phòng không - Không quân) PK-KQ; thời gian qua, Đảng ủy, Ban Giám đốc Viện Y học PK-KQ đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện toàn diện nhiều chủ trương, biện pháp trong công tác BHXH, BHYT phù hợp với tình hình thực tiễn.

Chi tiết
bo-quoc-phong-tong-ket-cong-tac-cai-cach-hanh-chinh-giai-doan-2011-2020

Bộ Quốc phòng tổng kết công tác cải cách hành chính giai đoạn 2011 - 2020

Sáng 26-6, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng đã tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác cải cách hành chính (CCHC) giai đoạn 2011 - 2020; phương hướng, nhiệm vụ CCHC giai đoạn 2021 - 2030. Trung tướng Nguyễn Tân Cương - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì Hội nghị. Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng, chủ trì tại điểm cầu Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
cuc-tai-chinh-bo-quoc-phong-ket-luan-xet-duyet-quyet-toan-ngan-sach-nam-2019-tai-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Cục Tài chính Bộ Quốc phòng kết luận xét duyệt quyết toán ngân sách năm 2019 tại Quân chủng Phòng không-Không quân

Ngày 8-5, tại Hà Nội, Cục Tài chính (Bộ Quốc phòng) đã tổ chức Hội nghị xét duyệt quyết toán ngân sách năm 2019 đối với Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ). Dự hội nghị có Thiếu tướng Vũ Văn Kha - Quyền Tư lệnh Quân chủng PK-KQ; Đại tá Lê Văn Thuận - Phó Cục trưởng Cục Tài chính (Bộ Quốc phòng); thủ trưởng các cơ quan và đại diện các phòng chức năng của Quân chủng.

Chi tiết
cac-truong-quan-doi-co-su-dung-tieu-chi-phu-trong-xet-tuyen-khong

Các trường Quân đội có sử dụng tiêu chí phụ trong xét tuyển không?

Nhiều bạn đọc gửi thư về tòa soạn hỏi: Các trường Quân đội có sử dụng tiêu chí phụ trong xét tuyển không? Liên quan đến nội dung này, tòa soạn xin trả lời như sau:

Chi tiết
tieu-chuan-ve-suc-khoe-cua-thi-sinh-du-tuyen-vao-cac-truong-quan-doi

Tiêu chuẩn về sức khỏe của thí sinh dự tuyển vào các trường quân đội

Thời gian qua, rất nhiều bạn đọc đã gửi thư về tòa soạn hỏi: Tiêu chuẩn về sức khỏe của thí sinh dự tuyển vào các trường quân đội như thế nào?

Chi tiết

Hỏi-đáp về bảo hiểm y tế

Hỏi: Thủ tục chuyển tuyến khám bệnh, chữa bệnh (KCB) BHYT trong các cơ sở KCB thuộc Bộ Quốc phòng được quy định như thế nào?

Chi tiết

Hỏi-đáp về bảo hiểm xã hội

Đồng chí CNQP Hoàng Văn T, Nhà máy Z hỏi: Điều kiện hưởng chế độ BHXH một lần đối với CN, VCQP, LĐHĐ được quy định như thế nào?

Chi tiết

Hỏi-đáp về bảo hiểm xã hội

Đồng chí Nguyễn Thị X, đơn vị M, hỏi: Tôi có 25 năm đóng BHXH bắt buộc và công tác trong Quân đội, có 25 năm tuổi quân, tháng 10-2019 tôi có đủ điều kiện nghỉ hưu không? Mức lương hưu của tôi được tính như thế nào?

Chi tiết

Hỏi-đáp về bảo hiểm y tế

Hỏi: Quỹ bảo hiểm y tế chi trả 100% chi phí khám bệnh, chữa bệnh và không giới hạn tỷ lệ thanh toán một số thuốc, hóa chất, vật tư y tế và dịch vụ kỹ thuật theo quy định của Bộ trưởng Bộ Y tế đối với đối tượng nào tham gia bảo hiểm y tế?

Chi tiết

Hỏi-đáp về bảo hiểm y tế

Hỏi: Trong các trường hợp nào thì được tính là thời gian tham gia bảo hiểm y tế?

Chi tiết

Hỏi-đáp về bảo hiểm y tế

Hỏi: Trong các trường hợp nào thì được tính là thời gian tham gia bảo hiểm y tế?

Chi tiết

Hỏi-đáp về bảo hiểm xã hội

Đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến T, đơn vị H, hỏi: Tôi có 37 năm tham gia BHXH, tháng 10-2019 tôi đủ điều kiện nghỉ hưu. Vậy khi tôi nghỉ hưu thì tỷ lệ % lương hưu của tôi là bao nhiêu? Tôi có được trợ cấp gì khi nghỉ hưu không?

Chi tiết

Hỏi-đáp về bảo hiểm xã hội

Đồng chí Nguyễn Văn S là sĩ quan, đơn vị X, hỏi: Điều kiện hưởng lương hưu (thông thường) đối với quân nhân được quy định như thế nào?

Chi tiết
Trước 1 2 3 4 5 6 7 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website