can-bo-chien-si-trung-doan-295-tham-gia-ve-sinh-nghia-trang-liet-si-phuong-nam-son-quan-kien-an-tp-hai-phong

Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 295 tham gia vệ sinh Nghĩa trang liệt sĩ phường Nam Sơn, quận Kiến An, TP Hải Phòng

Ngày 17-7, Trung đoàn 295, Sư đoàn 363 đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên phường Nam Sơn, quận Kiến An, TP Hải Phòng tổ chức dọn dẹp, vệ sinh Nghĩa trang liệt sĩ phường Nam Sơn. Tham gia hoạt động có gần 100 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên của hai đơn vị.

Chi tiết
nhung-mam-xanh-o-dao-truong-sa-lon

Những mầm xanh ở Đảo Trường Sa Lớn

Đóng quân trên Đảo Trường Sa Lớn, giữa mênh mông biển cả với khí hậu khắc nghiệt, nhưng vườn rau của Trạm Ra đa 11, Trung đoàn 292, Sư đoàn 377 vẫn luôn phát triển tươi tốt, tựa như sức sống mạnh mẽ, ý chí nỗ lực vượt khó của những người lính canh trời nơi hải đảo xa xôi.

Chi tiết
dai-doi-5-thuc-hien-tot-cong-tac-tang-gia-chan-nuoi

Đại đội 5 thực hiện tốt công tác tăng gia, chăn nuôi

Đóng quân trên địa bàn đất đai khô cằn, khí hậu khắc nghiệt, nguồn nước khan hiếm nhưng những năm qua, Đại đội 5, Trung đoàn 228, Sư đoàn 365 đã tận dụng hiệu quả quỹ đất quanh doanh trại để đẩy mạnh tăng gia chăn nuôi, bảo đảm tốt đời sống bộ đội.

Chi tiết
tuoi-tre-tieu-doan-114-trung-doan-274-“chung-tay-lam-sach-bien”

Tuổi trẻ Tiểu đoàn 114, Trung đoàn 274 “Chung tay làm sạch biển”

Ngày 16-7, tại bãi biển số 4, TP Cam Ranh, Tiểu đoàn 114, Trung đoàn 274, Sư đoàn 377 đã phối hợp với Đoàn thanh niên phường Cam Phú, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà tổ chức chương trình “Chung tay làm sạch biển”. Tham gia chương trình có hơn 50 cán bộ, đoàn viên, thanh niên của hai đơn vị.

Chi tiết
can-bo-chien-si-trung-doan-280-hien-tang-hon-40-don-vi-mau

Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 280 hiến tặng hơn 40 đơn vị máu

Ngày 9-7, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phường Sài Đồng, quận Long Biên, TP Hà Nội đã tổ chức Ngày Hội hiến máu nhân đạo và trao hỗ trợ vốn cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Tham gia Ngày Hội có hơn 300 cán bộ, chiến sĩ các đơn vị Quân đội đóng quân trên địa bàn và nhân dân địa phương. Trung đoàn 280, Sư đoàn 361 có 50 cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan - binh sĩ tham gia Ngày Hội.

Chi tiết
su-doan-phong-khong-365-tich-cuc-chu-dong-thuc-hien-hieu-qua-du-an-“can-bo-chien-si-quan-doi-nang-buoc-em-toi-truong”

Sư đoàn Phòng không 365 tích cực, chủ động thực hiện hiệu quả Dự án “Cán bộ, chiến sĩ Quân đội nâng bước em tới trường”

Trong 3 ngày (từ ngày 3 đến ngày 5-7), tại các Trạm Ra đa của Trung đoàn 291, Sư đoàn 365 đã phối hợp với Đảng ủy, UBND, UBMTTQ xã Thái Bình, huyện Đình Lập; xã Đề Thám, huyện Tràng Định và xã Tân Thành, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn tổ chức các buổi gặp mặt, trao kinh phí hỗ trợ Dự án “Cán bộ, chiến sĩ Quân đội nâng bước em tới trường” năm 2023. Dự các buổi gặp mặt có đại biểu Phòng Chính trị Sư đoàn 365; đại diện chỉ huy Trung đoàn 291; đại diện cấp ủy, chính quyền các xã và 15 gia đình các em học sinh trên địa bàn được trao quà.

Chi tiết
“thuc-tuc-binh-cuong”-noi-dao-xa

“Thực túc binh cường” nơi đảo xa

Chúng tôi có mặt tại khu vực bếp ăn Trạm Ra đa 30 (Trung đoàn 294, Sư đoàn 367) khi bộ phận hậu cần đang sơ chế thực phẩm chuẩn bị nấu bữa ăn trưa phục vụ bộ đội. Đại úy Lê Văn Hoàng - Phó Trạm trưởng giới thiệu: “Bí và đu đủ anh em vừa thu hoạch từ vườn tăng gia sẽ nấu món canh xương bí đao và đu đủ xanh xào tỏi cho bữa trưa nay”. Vừa nói, anh vừa chỉ tay về hướng hàng chục bụi chuối tiêu to, xanh tốt đang trổ buồng hàng loạt: “Nhiều thời điểm bộ đội dùng không hết chuối, chúng tôi phải chặt bớt chuối xanh làm thức ăn cho đàn lợn mọi”.

Chi tiết
vien-y-hoc-phong-khong-khong-quan-khong-ngung-nang-cao-chat-luong-kham-chua-benh

Viện Y học Phòng không - Không quân không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

Thực hiện mục tiêu xây dựng Viện Y học Phòng không - Không quân (PK-KQ) trở thành trung tâm y học chuyên sâu, hiện đại, những năm qua, Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện đã thực hiện nhiều chủ trương, giải pháp đột phá nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng cho bệnh nhân đến khám và điều trị.

Chi tiết
hoi-phu-nu-su-doan-372-tang-qua-cac-ho-gia-dinh-co-hoan-canh-dac-biet-kho-khan-tren-dia-ban-tp-da-nang

Hội Phụ nữ Sư đoàn 372 tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP Đà Nẵng

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình và Ngày Gia đình Việt Nam năm 2023; sáng 28-6, Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu, Sư đoàn 372 phối hợp với phường An Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình có người mắc bệnh dài ngày và trẻ em khuyết tật tại khu dân cư Tân Hoà 6, phường An Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Chi tiết
xanh-sach-dep-o-trung-doan-291

Xanh, sạch, đẹp ở Trung đoàn 291

Thời gian qua, Trung đoàn 291, Sư đoàn 365 luôn xác định công tác xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, là một nội dung xuyên suốt trong xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”; qua đó, góp phần tạo môi trường văn hóa lành mạnh để cán bộ, chiến sĩ đơn vị yên tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
su-doan-375-to-chuc-chuong-trinh-“ngay-he-trong-quan-doi”-nam-2023

Sư đoàn 375 tổ chức Chương trình “Ngày Hè trong Quân đội” năm 2023

Trong 9 ngày (từ 4 đến 12-6), tại Tiểu đoàn Huấn luyện chiến sĩ mới, Sư đoàn 375; Quận Đoàn Liên Chiểu, TP Đà Nẵng đã phối hợp với Sư đoàn 375 tổ chức Chương trình “Ngày Hè trong Quân đội” năm 2023 cho gần 100 học viên là thanh niên, thiếu nhi và các tình nguyện viên ở Quận Đoàn.

Chi tiết
tram-77-no-luc-nang-cao-chat-luong-phuc-vu

Trạm 77 nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ

Với nhiệm vụ tiếp đón, bảo đảm phục vụ ăn, nghỉ, phương tiện công tác cho cán bộ các cấp của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) và Bộ Quốc phòng vào công tác phía Nam; tổ chức các cuộc hội thảo, hội nghị tập huấn các chuyên ngành của Bộ Quốc phòng, Quân chủng… Trong những năm gần đây, Trạm khách 77, Văn phòng Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ đã không ngừng nỗ lực củng cố và nâng cao chất lượng phục vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
trung-doan-213-bao-dam-tot-hau-can-cho-cac-nhiem-vu

Trung đoàn 213 bảo đảm tốt hậu cần cho các nhiệm vụ

Doanh trại cơ quan Trung đoàn 213, Sư đoàn 363 nằm giữa một thung lũng nhỏ, được bao quanh bởi những dãy núi cao điệp trùng, cảnh quan, khuôn viên ngập tràn sắc màu của cây lá và những thảm hoa sôn, đuôi công, hồng quế, hoa giấy đủ màu sắc. Ven con đường dẫn xuống khu vực nhà kho kỹ thuật, những khoảng đất trống tuy không lớn nhưng xanh mướt những giàn bầu, bí, mướp trĩu quả.

Chi tiết
su-doan-365-chu-dong-bao-dam-nguon-rau-xanh-trong-mua-nang-nong

Sư đoàn 365 chủ động bảo đảm nguồn rau xanh trong mùa nắng nóng

Trong thời gian qua, ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và các nhiệm vụ khác, Sư đoàn 365 còn đẩy mạnh tăng gia, chăn nuôi, cải thiện đời sống cho bộ đội. Vì vậy, các đơn vị trong Sư đoàn luôn có nguồn thực phẩm sạch bảo đảm sức khỏe cho bộ đội thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
vien-y-hoc-pk-kq-kham-benh-cap-thuoc-mien-phi-va-tang-qua-doi-tuong-chinh-sach-tren-dia-ban-xa-lam-dien

Viện Y học PK-KQ khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà đối tượng chính sách trên địa bàn xã Lam Điền

Sáng 3-6, Viện Y học Phòng không-Không quân (PK-KQ) phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà đối tượng chính sách trên địa bàn xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội. Tham dự hoạt động có Đại tá Đoàn Chí Thắng - Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Thượng tá Lưu Công Nhuận - Phó Giám đốc Viện Y học PK-KQ; đại diện Ban Chỉ huy Quân sự huyện Chương Mỹ và các ban ngành đoàn thể xã Lam Điền.

Chi tiết
tuoi-tre-su-doan-370-tham-gia-thuc-hien-“chu-nhat-xanh”

Tuổi trẻ Sư đoàn 370 tham gia thực hiện “Chủ Nhật xanh”

Ngày 28-5, cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Sư đoàn 370 đã sôi nổi tham gia “Chủ Nhật xanh” lần thứ 149 năm 2023 do Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh tổ chức.

Chi tiết
thuc-day-su-tan-hien-cua-nguoi-lao-dong

Thúc đẩy sự tận hiến của người lao động

Để góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trung tâm, cùng với việc quan tâm, đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ, lãnh đạo, chỉ huy Nhà máy A45 còn phát huy tối đa các nguồn lực để nâng cao đời sống của cán bộ, nhân viên, đồng thời coi đây là một trong những động lực thúc đẩy tinh thần cống hiến của người lao động đối với tập thể.

Chi tiết
su-doan-371-chu-dong-phong-chong-say-nang-say-nong-cho-bo-doi

Sư đoàn 371 chủ động phòng chống say nắng, say nóng cho bộ đội

Những ngày vừa qua, thời tiết diễn biến phức tạp, nắng nóng diễn ra nhiều ngày, nhiệt độ ngoài trời có lúc lên tới gần 40 độ C đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bộ đội trong quá trình huấn luyện ở cường độ cao. Trước tình hình đó, Sư đoàn 371 đã triển khai nhiều biện pháp thiết thực, phù hợp cùng với công tác chống say nắng, say nóng hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) của các đơn vị.

Chi tiết
Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website