13 giờ:35 phút Thứ ba, ngày 14 tháng 2 , 2017

Đảng ủy Sư đoàn 365 tổ chức Hội nghị kiểm điểm thực hiện NQTW4 (Khóa XII)

Ngày 14-2, Đảng ủy Sư đoàn 365 đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2016 gắn với kiểm điểm theo Nghị quyết TW4 (Khóa XII) đối với tập thể Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy và các đồng chí trong Đảng ủy Sư đoàn. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Thiếu tướng Phạm Thanh Liêm - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng. Đại tá Trần Ngọc Quyến - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn chủ trì Hội nghị.

Đảng ủy Sư đoàn 365 tổ chức Hội nghị kiểm điểm thực hiện NQTW4 (Khóa XII)
Đại tá Trần Ngọc Quyến - Bí thư Đảng ủy Sư đoàn chủ trì Hội nghị.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung kiểm điểm, tự phê bình và phê bình, trong đó đi sâu làm rõ trách nhiệm của tập thể Đảng ủy, Ban Thường vụ và cá nhân từng đồng chí trong Ban Thường vụ và trong Đảng ủy Sư đoàn về thực hiện nhiệm vụ gắn với thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Thiếu tướng Phạm Thanh Liêm thay mặt Thường vụ Đảng ủy Quân chủng đã phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị.

Qua hơn 3 giờ làm việc nghiêm túc, thẳng thắn, Hội nghị đã thành công tốt đẹp, đạt mục đích yêu cầu đề ra. Qua Hội nghị đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm, hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện của tập thể Đảng ủy, Ban Thường vụ và các đồng chí Đảng ủy viên Sư đoàn. Làm tiền đề tạo chuyển biến về năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp ủy, tổ chức đảng và phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ Sư đoàn.

Tin, ảnh: LÊ CHINH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website