17 giờ:15 phút Thứ năm, ngày 11 tháng 4 , 2024

Trung đoàn 64 tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2024

Trong 2 ngày (10 và 11-4), Trung đoàn 64, Sư đoàn 361 đã tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2024. Tham gia Hội thi có 3 Tổ công tác Phòng Hồ Chí Minh thuộc các đơn vị có Phòng Hồ Chí Minh trong toàn Trung đoàn.

Tại Hội thi, Tổ công tác Phòng Hồ Chí Minh các đơn vị thực hiện các nội dung: Thi trang trí nội thất, ngoại thất Phòng Hồ Chí Minh; thi nhận thức về phòng Hồ Chí Minh và thi thực hành.

Trung đoàn 64 tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2024
Thiếu tá Đặng Đình Thịnh - Phó Chính ủy Trung đoàn chụp ảnh lưu niệm với thành viên các đội thi.
Trung đoàn 64 tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2024
Phần thi giới thiệu ý nghĩa các bảng ảnh trong Phòng Hồ Chí Minh của Tiểu đoàn 172.

Trung đoàn 64 tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2024
Phần thi nhận thức của Tiểu đoàn 172.

Trung đoàn 64 tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2024
Phần thi giới thiệu sách của Tiểu đoàn 5.

Trung đoàn 64 tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2024
Phần thi nhảy các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội của Tiểu đoàn 5.

Trong đó, phần thi thực hành gồm nội dung thi bắt buộc và tự chọn. Đối với phần thi bắt buộc, các tổ công tác Phòng Hồ Chí Minh tổ chức các nội dung hoạt động của Phòng Hồ Chí Minh gồm: Tổ chức giới thiệu một cuốn sách hay có chủ đề về Chủ tịch Hồ Chí Minh, quê hương, đất nước, Quân đội, Quân chủng; nhảy các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội. Trong phần thi tự chọn, các đội thực hành một trong các nội dung: Thuyết trình, giới thiệu một bảng ảnh trong phòng Hồ Chí Minh; tổ chức một buổi dạy hát, dạy nhảy dân vũ hoặc tổ chức một buổi nói chuyện chuyên đề về truyền thống của đơn vị, truyền thống của các lực lượng trong Quân chủng hoặc một anh hùng lực lượng vũ trang của Sư đoàn, Quân chủng.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đội thi đã tích cực, chủ động làm công tác chuẩn bị, lựa chọn những đồng chí có năng khiếu trong hoạt động tuyên truyền, cổ động, các hạt nhân văn nghệ để tham gia thi. Kịch bản tham gia thi được xây dựng công phu, tỉ mỉ, các đội đã chủ động liên hệ, phối hợp với đơn vị kết nghĩa xây dựng những tiết mục có chất lượng cao, góp phần vào thành công của Hội thi…

Hội thi là dịp để đánh giá chất lượng, hiệu quả hoạt động Phòng Hồ Chí Minh của các đơn vị. Qua đó, tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, chính trị viên, chỉ huy các đơn vị trong lãnh đạo, chỉ đạo, bồi dưỡng tổ công tác Phòng Hồ Chí Minh và củng cố cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu đời sống văn hóa, tinh thần của cán bộ, chiến sĩ, góp phần xây dựng môi trường văn hóa tốt đẹp trong toàn Trung đoàn.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Tổ công tác Phòng Hồ Chí Minh Tiểu đoàn 5, giải nhì thuộc về Tổ công tác Phòng Hồ Chí Minh Tiểu đoàn 172.

Tin, ảnh: LƯU CHÍ CƯỜNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website