13 giờ:53 phút Thứ năm, ngày 23 tháng 2 , 2017

Sư đoàn 375 tổ chức Hội thao công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2017

Vừa qua, Sư đoàn 375 đã tổ chức Hội thao công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2017. Tham dự Hội thao có các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn.

 Các cơ quan, đơn vị tham gia Hội thao trên 4 mặt công tác (tham mưu,  chính trị, hậu cần, kỹ thuật), trong đó tập trung vào các nội dung: Sổ sách giáo án huấn luyện, mô hình, tranh vẽ, sơ đồ bài giảng; thi thao giảng, báo cáo kế hoạch các ngành; hệ thống sổ sách văn kiện; thực hành các nội dung chuyên ngành.
Sư đoàn 375 tổ chức hội thao công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2017
Chỉ huy Sư đoàn kiểm tra hệ thống sổ sánh ngành Tham mưu Trung đoàn 224.
Sư đoàn 375 tổ chức hội thao công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2017
Trạm Ra đa 18 (Trung đoàn 290) thực hành báo cáo kế hoạch CTĐ, CTCT.
Sư đoàn 375 tổ chức hội thao công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2017
Đại đội 10 (Trung đoàn 224) thực hành “Ngày Kỹ thuật”.

Nét mới của Hội thao năm nay là các nội dung sát với điều kiện huấn luyện, chiến đấu của đơn vị; công tác tuyên truyền, cổ động phong phú, qua đó góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm cho cán bộ, chiến sĩ trong thực hiện nhiệm vụ. Ngành Kỹ thuật tổ chức Hội thi “Ngày kỹ thuật giỏi”, qua đó thống nhất nội dung, quy trình “Ngày Kỹ thuật” cho các cơ quan, đơn vị. Ngành Hậu cần có nhiều mô hình công tác bảo đảm hậu cần trong điều kiện dã ngoại. Các ngành có mô hình học cụ sát thực tế, nhiều sáng kiến kỹ thuật có giá trị cao cho công tác huấn luyện.

Hội thao công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2017 của Sư đoàn 375 thành công tốt đẹp, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Trung đoàn 290 và Phòng Chính trị; giải nhì cho Trung đoàn 282, Trung đoàn 224 và Phòng Tham mưu cùng nhiều giải phụ cho các tập thể và cá nhân trên từng nội dung thi.

Tin, ảnh: HỮU LỆ

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website