17 giờ:17 phút Thứ sáu, ngày 24 tháng 2 , 2017

Chi đoàn cơ quan Cục Chính trị tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2018

Sáng 24-2, Chi đoàn cơ quan Cục Chính trị đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2018. Dự Đại hội có các đại biểu Ban Chính trị, Hội Phụ nữ, Công đoàn cơ sở cơ quan Cục Chính trị và các đoàn viên thanh niên của Chi đoàn.

Chi đoàn cơ quan Cục Chính trị tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2018
Các tổ chức quần chúng của Cục Chính trị tặng hoa chúc mừng Đại hội.
Chi đoàn cơ quan Cục Chính trị tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2018
Các đại biểu bầu Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2018.

Nhiệm kỳ 2015-2016, Chi đoàn cơ quan Cục Chính trị đã thường xuyên quán triệt cho 100% cán bộ, đoàn viên nắm chắc các chỉ thị, nghị quyết của các cấp. Làm tốt công tác giáo dục, xây dựng cho cán bộ, ĐVTN có bản lĩnh chính trị vững vàng, tư tưởng ổn định, yên tâm công tác, xác định và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chi đoàn đã tích cực tham gia thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Tuổi trẻ Quân chủng PK-KQ vươn tới những đỉnh cao; tiến quân vào khoa học và công nghệ: đoàn kết, xung kích, sáng tạo, xây dựng Quân chủng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”. Tham gia đăng ký và thực hiện tốt nội dung, chỉ tiêu các phong trào thi đua. Bên cạnh đó, cán bộ, ĐVTN trong Chi đoàn luôn nhận thức sâu sắc ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của công tác xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh. Chi đoàn luôn chăm lo xây dựng mối đoàn kết thống nhất giúp các đoàn viên mới về sinh hoạt nhanh chóng hòa nhập với môi trường công tác, hòa nhập với phong trào, nhiệm vụ chung của Chi đoàn…

Chi đoàn cơ quan Cục Chính trị tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2018
Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội.
Chi đoàn cơ quan Cục Chính trị tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2018
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Cùng với đó, BCH Chi đoàn đã phối hợp chặt chẽ với BCH Chi đoàn Khoa Lý luận chính trị, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức các hoạt động giao lưu nhân dịp các ngày lễ lớn trong năm; phối kết hợp với Hội Phụ nữ và Công đoàn cơ sở cơ quan Cục Chính trị tổ chức trao tặng quà cho các cháu là con em cán bộ, nhân viên trong cơ quan Cục Chính trị nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, Tết Trung thu. Tham gia củng cố vườn hoa cây cảnh, dọn dẹp vệ sinh trong khu vực cơ quan. Tổ chức quyên góp, ủng hộ quần áo, sách vở cho các địa phương ở vùng miền núi khó khăn…

Nhiệm kỳ 2017-2018, Chi đoàn cơ quan Cục Chính trị xác định vào khâu đột phá: Xung kích nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, xây dựng chính quy - rèn luyện kỷ luật, bảo đảm an toàn trong mọi hoạt động. Tổ chức tốt các hoạt động VHVN, TDTT, tạo sân chơi bổ ích cho ĐVTN, xây dựng môi trường đoàn kết, thân thiện, gắn bó, giúp đỡ tương trợ lẫn nhau hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tại Đại hội, đã có nhiều ý kiến tham luận sôi nổi, trách nhiệm cao vào báo cáo trung tâm của BCH nhiệm kỳ 2017-2018. Đại hội đã diễn ra đúng theo quy định trong Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khoá X và hướng dẫn của cơ quan chức năng Cục Chính trị. Đại hội đã bầu BCH nhiệm kỳ 2017-2018 gồm 3 đồng chí và bầu đại biểu đi dự Đại hội Đoàn cấp trên.

Tin, ảnh: ÁNH TUYẾT
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website