15 giờ:10 phút Chủ nhật, ngày 26 tháng 2 , 2017

Đoàn cơ sở Trung đoàn 927 phát động thi đua "Tháng Thanh niên" năm 2017

Sáng 25-2, Đoàn cơ sở Trung đoàn 927 (Sư đoàn 371) đã tổ chức Lễ phát động thi đua “Tháng Thanh niên” năm 2017.

 Dự và chỉ đạo buổi Lễ có Đại tá Bùi Hồng Quân - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; cùng dự còn có Trung tá Nguyễn Đương Vịnh - Trưởng Ban Thanh niên Quân chủng; Thủ trưởng Sư đoàn 371; lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 927; đại biểu các đơn vị kết nghĩa và đông đảo ĐVTN của Đoàn cơ sở Trung đoàn. Đây là Đoàn cơ sở được Ban Thanh niên Quân chủng chọn làm trước để rút kinh nghiệm cho các Đoàn cơ sở khác trong toàn Quân chủng.
Đoàn cơ sở Trung đoàn 927 phát động thi đua
Trung tá Nguyễn Việt Phương - Chính ủy Trung đoàn phát biểu tại buổi Lễ.
Đoàn cơ sở Trung đoàn 927 phát động thi đua
Các đại biểu tham dự Lễ phát động.
Đoàn cơ sở Trung đoàn 927 phát động thi đua
Ký kết giao ước thi đua.
Đoàn cơ sở Trung đoàn 927 phát động thi đua
Các đại biểu trồng cây lưu niệm.
Đoàn cơ sở Trung đoàn 927 phát động thi đua
ĐVTN tham gia tổng vệ sinh đường liên thôn.

Chủ đề thi đua “Tháng Thanh niên” năm 2017 của Đoàn cơ sở Trung đoàn 927 là “Tuổi trẻ Trung đoàn Không quân 927 xung kích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Thời gian thi đua diễn ra từ ngày mồng 1 đến ngày 31-3-2017. Nội dung thi đua tập trung vào việc tuyên truyền, giáo dục “Xây dựng giá trị hình mẫu Thanh niên Việt Nam thời kỳ mới” gắn với chào mừng Đại hội Đoàn các cấp; đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục, nêu cao tinh thần tự giác học tập và phát huy vai trò xung kích, của mỗi cán bộ, ĐNTN trong thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm; quán triệt và thực hiện “Năm An toàn giao thông 2017”…

Đây là đợt thi đua nhằm nâng cao nhận thức, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống 87 năm vẻ vang của Đảng, 86 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, ĐVTN; tạo phong trào thi đua sôi nổi thiết thực chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Sư đoàn Không quân 371.

Sau Lễ phát động thi đua, cán bộ, ĐVTN của Đoàn cơ sở Trung đoàn và chi đoàn kết nghĩa đã tham gia hoạt động trồng cây lưu niệm và tổng vệ sinh đường liên thôn.

Tin, ảnh: DƯƠNG TOÀN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website