5 giờ:37 phút Thứ năm, ngày 30 tháng 3 , 2017

Lễ cất nóc Dự án MB Grand Tower 63 Lê Văn Lương

Ngày 22-3, tại công trường 63, Lê Văn Lương đã diễn ra Lễ cất nóc dự án MB Grand Tower cao 25 tầng, 1 tầng tum và 4 tầng hầm. MB Grand Tower là dự án xây dựng Tòa nhà hạng A - Trụ sở của Ngân hàng TMCP Quân Đội, khởi công chính thức từ tháng 4-2015 và dự kiến đi vào hoạt động trong tháng 12-2017.

Lễ cất nóc Dự án MB Grand Tower 63 Lê Văn Lương
Mô hình MB Grand Tower khi đi vào hoạt động.

MB Grand Tower được xây dựng trên khu đất rộng 4.950m2, trong đó diện tích xây dựng là 2.120 m2 bao gồm một tòa tháp 25 tầng, 1 tầng tum và 4 tầng hầm, cao 111m, đảm bảo nơi làm việc cho mục tiêu quy hoạch biên chế hơn 2.000 cán bộ của ngân hàng TMCP Quân đội và các công ty thành viên. Dự án nằm trong khu vực có vị trí kết nối giao thông thuận tiện; trên trục đường có rất nhiều tòa nhà văn phòng, trụ sở, được coi là “Trục tài chính” của khu phía Tây Nam Hà Nội.

Với mục đích sử dụng là Trụ sở của Ngân hàng TMCP Quân đội, thiết kế không gian văn phòng và khu vực giao dịch của MB với khách hàng được bố trí riêng biệt nhưng vẫn thỏa mãn đồng thời các yếu tố: Thân thiện, an toàn, linh hoạt. Tòa nhà có 1 hội trường lớn với sức chứa khoảng 550 người. Nhằm đem đến một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện cho cán bộ nhân viên, MB Grand Tower còn bố trí khu vực tập Gym, cà phê ngoài trời phục vụ nhân viên; khu vực cộng đồng, relax…

Công trình MB Grand Tower có một hệ thống “giao thông” nội bộ lớn, gồm một đôi thang cuốn, một  thang máy VIP, 8 thang máy tải khách, một thang máy phòng cháy chữa cháy, 2 đường dốc lên xuống tầng hầm, Grand Tower đáp ứng được tốt nhất nhu cầu di chuyển của cán bộ, nhân viên và khách hàng giao dịch với MB. Tòa nhà được thiết kế hệ thống an ninh đa lớp, lối di chuyển của nhân viên và khách hàng được thiết kế riêng biệt với hệ thống an ninh như camera quan sát và thẻ IC.

Dự án do liên doanh Nihon Sekkei - Coninco tư vấn thiết kế. Công ty Nihon Sekkei là đơn vị có 40 năm kinh nghiệm được xếp trong Top 3 về tư vấn Kiến trúc của Châu Á, Top 20 của Thế giới. MB Grand Tower được thiết kế theo chuẩn của tòa nhà văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp, tiện ích và thân thiện. Công trình là sự giao thoa giữa phong cách kiến trúc tinh tế của Nhật Bản và bản sắc văn hóa đặc trưng của Việt Nam, tạo nên một không gian kiến trúc đẹp, hiện đại, hài hòa phù hợp về quy hoạch và phát triển thủ đô.

MB Grand Tower được thi công bởi tổng thầu MBLand Holding. Sau 9 năm đi vào hoạt động, MBLand Holding đã khẳng định sự phát triển lớn mạnh không ngừng với vốn chủ sở hữu đạt khoảng 800 tỷ đồng, tổng tài sản quản lý trên 2.000 tỷ đồng. MBLand Holdings hiện được đánh giá là một trong những doanh nghiệp bất động sản uy tín hàng đầu trên thị trường với các công trình lớn như: Central Field, Golden Field, Green Field, MB Sunny Tower… và sắp tới là sự ra mắt 2 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 và 6 sao tại Miền Trung: Infinity Field & Vanesea Field Luxury Resort.

Tin, ảnh: MAI HƯƠNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website