20 giờ:42 phút Thứ tư, ngày 5 tháng 4 , 2017

Đoàn cơ sở Trung đoàn 920 tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2022

Trong 2 ngày (23 và 24-3), Đoàn cơ sở Trung đoàn 920 (Trường Sĩ quan Không quân) đã tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2017-2022. Tham dự Đại hội có 80 đại biểu đại diện cho hơn 400 cán bộ Đoàn, đoàn viên trong toàn Trung đoàn. Đây cũng là đại hội điểm Đoàn cơ sở của Trường Sĩ quan Không quân.

Đoàn cơ sở Trung đoàn 920 tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2022
Ban chấp hành Đoàn cơ sở Trung đoàn 920 nhiệm kỳ 2017-2022
chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu tham dự Đại hội.

Nhiệm kỳ qua, phong trào thi đua xung kích trong Đoàn cơ sở Trung đoàn 920 diễn ra sôi nổi, rộng khắp, đạt hiệu quả thiết thực. Các phong trào thi đua đã tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị, như: Huấn luyện bay - bảo đảm ATB, đào tạo phi công quân sự, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật... Các phong trào thi đua được cụ thể hóa trên từng mặt công tác của đơn vị qua các phong trào: “Tuần bay Thanh niên kiểu mẫu”, “Tổ đài Thanh niên”, “Vọng gác Thanh niên”, “Tuần Thanh niên tự quản"… Cùng với đó, tuổi trẻ Trung đoàn đã xây mới được 26 công trình thanh niên, trồng mới được 10 nghìn cây xanh, cây lấy gỗ, cây ăn quả các loại; toàn Đoàn cơ sở có 8 mô hình, sáng kiến cải tiến kỹ thuật được áp dụng trong huấn luyện bay, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng chính quy. Đoàn cơ sở đã xem xét giới thiệu 164 đồng chí đi học lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng; xét đề nghị kết nạp Đảng cho 132 đồng chí.

Tại Đại hội, các đại biểu đã tích cực thảo luận, đề xuất các phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tới, trong đó tập trung xung kích thực hiện thắng lợi nhiệm vụ huấn luyện bay, bảo đảm an toàn bay, đào tạo phi công, sẵn sàng chiến đấu; phấn đấu 100% cán bộ, đoàn viên, thanh niên hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện; không có cán bộ Đoàn, đoàn viên vi phạm kỷ luật phải xử lý; hàng năm tạo nguồn phát triển Đảng từ 8 - 10% đoàn viên ưu tú; phối hợp chặt chẽ với các tổ chức Đoàn kết nghĩa, các tổ chức Đoàn nơi đơn vị đến công tác làm tốt công tác dân vận.

Trong thời gian diễn ra Đại hội, Đoàn cơ sở Trung đoàn 920 cũng đã tổ chức các hoạt động thi đấu thể thao, làm báo tường, phụ san, liên hoan văn nghệ… qua đó thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên tham gia.

Tin ảnh: CHU HIẾU

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website