17 giờ:58 phút Thứ năm, ngày 27 tháng 7 , 2017

Trung đoàn 920 (Trường SQKQ):

Tổ chức nhiều hoạt động nhân ngày Thương binh-Liệt sĩ 27-7

Kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7-1947/27-7-2017). Trung đoàn 920,Trường SQKQ đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để tri ân các Anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh và thân nhân gia đình chính sách.

Tổ chức nhiều hoạt động nhân ngày Thương binh-Liệt sĩ 27-7
 Thượng tá Nguyễn Vĩnh Chí - Phó Chính ủy Trung đoàn
trao tặng quà cho thân nhân gia đình chính sách.

Chiều 26-7, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 920, Trường Sĩ quan Không quân (Trường SQKQ) tổ chức dâng hương tưởng niệm các Anh hùng- Liệt sĩ tại Phòng Truyền thống của đơn vị và mít tinh kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7-1947/27-7-2017). Tại buổi mít tinh, cán bộ, chiến sĩ của đơn vị đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa truyền thống của ngày Thương binh -Liệt sỹ và khẳng định những đóng góp to lớn của các Anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc cũng như trong huấn luyện chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu ngày nay. Trước đó, Trung đoàn cùng với các cấp chính quyền và đoàn thể địa phương tổ chức nhiều phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa”, xây dựng nhà tình nghĩa và thăm hỏi, động viên tặng quà các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, đồng thời tặng quà, khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 4 gia đình chính sách  của Phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh (Tỉnh Khánh Hòa) với số tiền hàng chục triệu đồng.

Tổ chức nhiều hoạt động nhân ngày Thương binh-Liệt sĩ 27-7 
Thắp nến tri ân các Anh hùng, Liệt sĩ tại nghĩa trang Thành phố Cam Ranh (Tỉnh Khánh Hòa )

Nhân dịp này, lãnh đạo chỉ huy Trung đoàn và các tổ chức quần chúng đã tổ chức dâng hương tưởng niệm và thắp nến tri ân các Anh hùng, liệt sĩ tại nghĩa trang thành phố Cam Ranh; nghĩa trang Dốc Sạn, Phước Đồng (Thành phố Nha Trang) và tổ chức thăm hỏi động viên, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ trong đơn vị mỗi xuất trị giá 900 ngàn đồng.

 

                                                                  Tin, ảnh: MAI ĐÔNG-NGUYỄN NAM

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website