20 giờ:59 phút Thứ sáu, ngày 16 tháng 6 , 2017

Sơ kết thực hiện Chỉ thị số 213-CT/ĐU và Chỉ thị số 90-CT/ĐU của Thường vụ Đảng ủy Quân chủng PK-KQ

Ngày 16-6, tại Đoàn An điều dưỡng 20 (Nha Trang, Khánh Hòa), Thường vụ Đảng ủy Quân chủng PK-KQ đã ủy quyền cho Cục chính trị Quân chủng tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện Chỉ thị số 213-CT/ĐU, Chỉ thị số 90-CT/ĐU của Thường vụ Đảng ủy Quân chủng về điều động, luân chuyển cán bộ và đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ trong Quân chủng. Thiếu tướng Phạm Thanh Liêm - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng dự, chủ trì và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. Dự Hội nghị còn có 61 đại biểu đến từ các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng.

Sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị số 213-CT/ĐU và Chỉ thị số 90-CT/ĐU của Thường vụ Đảng ủy Quân chủng PK-KQ
Thiếu tướng Phạm Thanh Liêm - Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng
phát biểu tại Hội nghị.
Sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị số 213-CT/ĐU và Chỉ thị số 90-CT/ĐU của Thường vụ Đảng ủy Quân chủng PK-KQ
Đồng chí Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng trao Bằng khen
cho các đơn vị đạt thành tích tốt trong thực hiện các chỉ thị.

Thực hiện Chỉ thị số 213-CT/ĐU, toàn Quân chủng đã giải quyết cơ bản về cơ cấu, số lượng cán bộ và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ; đảm bảo sự công bằng trong thực hiện chính sách, tăng cường niềm tin cho cán bộ, QNCN. Thông qua việc điều động, luân chuyển cán bộ đã giảm được số dư, số thiếu, cơ cấu phù hợp hơn cả về trình độ, năng lực, vùng miền, nhất là từ cấp trung đoàn trở lên; đồng thời tiêu chí cán bộ về cơ quan cũng chặt chẽ hơn… Thực hiện Chỉ thị số 90-CT/ĐU, khối học viện, nhà trường đã đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp, chuẩn hóa được một số nội dung, đầu tư cơ sở vật chất cho việc trong đào tạo ngoại ngữ. Đối với khối đơn vị, nhà máy, công ty đã tạo phong trào học ngoại ngữ rộng rãi; xây dựng được một số mô hình có ý nghĩa thiết thực.

Cùng với sơ kết thực hiện 2 chỉ thị trên, cũng tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe cơ quan chức năng của Cục Chính trị hướng dẫn, thống nhất một số nội dung về đăng ký sổ sách, văn kiện CTĐ, CTCT...

Sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị số 213-CT/ĐU và Chỉ thị số 90-CT/ĐU của Thường vụ Đảng ủy Quân chủng PK-KQ
Đồng chí Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng kiểm tra việc đăng ký sổ sách CTĐ, CTCT
tại Tiểu đoàn 118, Trung đoàn 274 (Sư đoàn 377).
Sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị số 213-CT/ĐU và Chỉ thị số 90-CT/ĐU của Thường vụ Đảng ủy Quân chủng PK-KQ
Các đại biểu tham quan việc huấn luyện bay tại buồng tập
của Trường Sĩ quan Không quân.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng yêu cầu trong thời gian tới các cơ quan, đơn vị cần tập trung làm tốt công tác giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho bộ đội; xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện các chỉ thị sát với điều kiện từng cơ quan, đơn vị; thực hiện tốt chức năng quản lý cán bộ, chấp hành đúng nguyên tắc, quy chế, quy trình điều động, bổ nhiệm cán bộ. Đầu tư cơ sở vật chất, nguồn lực để nâng cao chất lượng đào tạo cán bộ, nhất là trong việc học ngoại ngữ. Tổ chức tốt việc sơ kết, rút kinh nghiệm, khen thưởng các đơn vị có thành tích, coi đây là một trong những tiêu chí đánh giá cán bộ và kết quả hoàn thành nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.

Trước đó, ngày 15-5 các đại biểu đã đến tham quan Tiểu đoàn 118, Trung đoàn 274 (Sư đoàn 377) và Trường Sĩ quan Không quân...

Tin, ảnh: LÊ HỮU LỆ

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website