16 giờ:26 phút Thứ hai, ngày 10 tháng 7 , 2017

Đoàn cán bộ Không quân Ấn Độ thăm và làm việc tại Quân chủng PK-KQ

Ngày 10-7, Đoàn cán bộ Không quân Ấn Độ do Thiếu tướng SP Dharkar - Phó Tham mưu trưởng làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Quân chủng PK-KQ. Đón tiếp và làm việc với Đoàn có Thiếu tướng Vũ Văn Kha - Phó Tư lệnh Quân chủng cùng đại diện các cơ quan chức năng của Quân chủng.

Đoàn cán bộ Không quân Ấn Độ thăm và làm việc tại Quân chủng PK-KQ
Thiếu tướng Vũ Văn Kha - Phó Tư lệnh Quân chủng trao tặng
Đoàn cán bộ Không quân Ấn Độ bức tranh thêu Cảnh đẹp Hồ Gươm.
Đoàn cán bộ Không quân Ấn Độ thăm và làm việc tại Quân chủng PK-KQ
Thủ trưởng Bộ Tư lệnh và đại diện các cơ quan Quân chủng PK-KQ
chụp ảnh lưu niệm với 
Đoàn cán bộ Không quân Ấn Độ.

Tại buổi tiếp, Thiếu tướng Vũ Văn Kha đã cảm ơn lực lượng Không quân Ấn Độ trong thời gian qua đã thúc đẩy quan hệ hợp tác và giúp đỡ lực lượng Không quân nhân dân Việt Nam về nhiều mặt. Trên tinh thần hợp tác hữu nghị và hiểu biết lẫn nhau,hai bên đã trao đổi cởi mở về những nội dung cùng quan tâm; trong đó hai bên mong muốn tiếp tục hợp tác với nhau về lĩnh vực không quân, nhất là lĩnh vực kỹ thuật hàng không và hỗ trợ huấn luyện, đào tạo phi công lái máy bay Su-30; tích cực, chủ động trong việc giao lưu, hợp tác; góp phần gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp, xây dựng môi trường hòa bình, cùng có lợi và phát triển lâu dài.

Trong thời gian ở Việt Nam, Đoàn cán bộ Không quân Ấn Độ còn tham gia hội đàm với cán bộ, phi công, kỹ thuật hàng không của Quân chủng PK-KQ và đi tham quan một số danh thắng tại Việt Nam.

Tin, ảnh: HẢI HẠ

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website