14 giờ:41 phút Thứ sáu, ngày 28 tháng 7 , 2017

Phó Tư lệnh Lực lượng Quốc phòng Ô-xtrây-lia thăm Quân chủng PK-KQ

Sáng 28-7, tại Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng đã chủ trì đón tiếp Phó Đô đốc Raymond Griggs - Phó Tư lệnh Lực lượng Quốc phòng Ô-xtrây-lia đến thăm Quân chủng. Cùng dự buổi đón tiếp còn có thủ trưởng các cơ quan Quân chủng.

Phó Tư lệnh Lực lượng Quốc phòng Ô-xtrây-lia thăm Quân chủng PK-KQ

Phó Tư lệnh Lực lượng Quốc phòng Ô-xtrây-lia thăm Quân chủng PK-KQ
Đoàn công tác của Lực lượng Quốc phòng Ô-xtrây-lia chụp ảnh lưu niệm với
Thủ trưởng Bộ Tư lệnh và Thủ trưởng các cơ quan Quân chủng PK-KQ.
Phó Tư lệnh Lực lượng Quốc phòng Ô-xtrây-lia thăm Quân chủng PK-KQ
Trung tướng Lê Huy Vịnh - Tư lệnh Quân chủng PK-KQ tặng
Phó Đô đốc Raymond Griggs bức tranh thêu “Khuê Văn Các”.

Tại buổi tiếp, Trung tướng Lê Huy Vịnh đã nhiệt liệt chào mừng chuyến thăm tới Quân chủng PK-KQ của Phó Đô đốc Raymond Griggs và Đoàn công tác Lực lượng Quốc phòng Ô-xtrây-lia và bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển tích cực trong quan hệ hợp tác quốc phòng song phương giữa Việt Nam và Ô-xtrây-li-a.

Thời gian qua, Quân chủng PK-KQ và Lực lượng Không quân Ô-xtrây-lia đã tổ chức các hoạt động thăm và làm việc với nhau. Trong đó, Quân chủng PK-KQ đã cử các đoàn đi Ô-xtrây-lia để tham dự các hội thảo, hội nghị, tham gia tập huấn về an toàn bay hàng không, kiểm tra thiết bị thông tin… Phía Ô-xtrây-lia cũng đã tổ chức các đoàn đến thăm và làm việc với Quân chủng PK-KQ. Ngoài ra, hai bên đã tổ chức trao đổi chuyên môn về an toàn bay, hợp tác về lĩnh vực cứu hộ, cứu nạn và y học hàng không, đào tạo tiếng Anh cho phi công, thợ kỹ thuật, giáo viên ngoại ngữ của Quân chủng PK-KQ.

Đồng chí Tư lệnh Quân chủng PK-KQ đề nghị trong thời gian tới, hai bên tiếp tục trao đổi chuyên môn về an toàn bay, tham gia các cuộc hội thảo, diễn tập không quân do phía Ô-xtrây-lia tổ chức. Đồng thời, mong muốn phía Ô-xtrây-lia tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ Quân chủng trong việc đào tạo tiếng Anh cho các phi công, thợ kỹ thuật, giáo viên ngoại ngữ; tổ chức trao đổi chuyên môn về y học hàng không; hỗ trợ cung cấp các trang bị phục vụ công tác kiểm tra, chăm sóc sức khỏe phi công…

Tin, ảnh: TRUNG THÀNH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website