9 giờ:37 phút Thứ năm, ngày 20 tháng 7 , 2017

Đồng chí Chính ủy Quân chủng PK-KQ thăm và tặng quà các đối tượng chính sách quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Sáng 20-7, Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Chính ủy Quân chủng PK-KQ đã đến thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, đối tượng chính sách trên địa bàn quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Cùng đi có đại diện Phòng Dân vận (Cục Chính trị), Sư đoàn 367, Sư đoàn 370 và quận Bình Tân.

Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Chính ủy Quân chủng PK-KQ thăm và tặng quà các đối tượng chính sách ở quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Chính ủy Quân chủng tặng quà
Mẹ VNAH Nguyễn Thị Hướng ở phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân.
Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Chính ủy Quân chủng PK-KQ thăm và tặng quà các đối tượng chính sách ở quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Đồng chí Chính ủy Quân chủng tặng quà
Mẹ VNAH Lâm Thị Sảnh ở phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân.

Tại gia đình các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình chính sách, Thiếu tướng Lâm Quang Đại đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Bộ đội PK-KQ đối với những người có công với cách mạng. Đồng chí Chính ủy Quân chủng đã thông tin đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh về tình hình thực hiện nhiệm vụ của Quân chủng PK-KQ và khẳng định: Cán bộ, chiến sĩ Quân chủng PK-KQ sẽ kế thừa và phát huy truyền thống đấu tranh kiên cường, bất khuất của các thế hệ đi trước, không ngừng ra sức rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, huấn luyện nâng cao trình độ SSCĐ, bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc trong tình hình mới.

Nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, Thiếu tướng Lâm Quang Đại đã trao 10 phần quà (trị giá mỗi phần quà 2,5 triệu đồng) tặng các Mẹ Việt Nam anh hùng, các đối tượng chính sách trên địa bàn quận Bình Tân.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website