14 giờ:37 phút Thứ sáu, ngày 28 tháng 7 , 2017

Cục Chính trị phát động thi đua “50 ngày hành động kiểu mẫu”

Sáng 28-7, Cục Chính trị đã tổ chức Lễ phát động thi đua “50 ngày hành động kiểu mẫu”, chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2-9 và 50 năm Bộ đội Tên lửa Phòng không bắn rơi chiếc máy bay B-52 đầu tiên trên chiến trường Việt Nam. Đại tá Mai Văn Tiến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng chủ trì buổi Lễ. Dự Lễ phát động thi đua còn có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, thủ trưởng Cục Chính trị; thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và 183 cán bộ, nhân viên của Cục Chính trị.

Cục Chính trị phát động thi đua “50 ngày hành động kiểu mẫu”
Đại tá Mai Văn Tiến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng phát động thi đua.

Tại buổi Lễ, thay mặt Thường vụ, Đảng ủy và Hội đồng TĐ-KT Cục Chính trị, Đại tá Mai Văn Tiến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng đã phát động đợt thi đua “50 ngày hành động kiểu mẫu”. Thời gian thực hiện đợt thi đua từ ngày 28-7 đến 17-9-2017. Nội dung thi đua tập trung thực hiện “Ba nhất, một an toàn” (Ba nhất: SSCĐ tốt nhất; tổ chức huấn luyện và tham gia hội thao, diễn tập bắn đạn thật "DT-17" đạt kết quả cao nhất; quản lý kỷ luật, xây dựng chính quy đạt hiệu quả tốt nhất. Một an toàn: Bảo đảm an toàn tuyệt đối mọi mặt, trong đó tập trung bảo đảm an toàn trong huấn luyện, an toàn bay, tham gia hội thi, hội thao của Quân chủng và diễn tập "DT-17", an toàn khi tham gia giao thông, trong lao động và trong các hoạt động khác). Về chỉ tiêu thi đua, 100% cán bộ, nhân viên của Cục Chính trị quán triệt và chấp hành nghiêm các chỉ thị, mệnh lệnh SSCĐ của Tư lệnh Quân chủng; thực hiện nghiêm nền nếp trực các thành phần theo quy định, xử lý tốt các tình huống, không để bị động, bất ngờ; tiếp tục nâng cao chất lượng công tác huấn luyện; tham mưu, chỉ đạo thực hiện hiệu quả hoạt động CTĐ, CTCT trong các nhiệm vụ, nhất là trong tham gia hội thao, diễn tập bắn đạn thật "DT-17"; chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội và quy định của cơ quan, đơn vị; không để có vụ việc vi phạm kỷ luật, mất an toàn trong mọi hoạt động. Các cơ quan, đơn vị bảo đảm an toàn tuyệt đối mọi mặt, trong đó tập trung bảo đảm an toàn trong huấn luyện, an toàn bay, tham gia hội thi, hội thao của Quân chủng và diễn tập "DT-17", an toàn khi tham gia giao thông, trong lao động và trong các hoạt động khác.

Cục Chính trị phát động thi đua “50 ngày hành động kiểu mẫu”
Thủ trưởng Cục Chính trị chụp ảnh với đại diện các cơ quan, đơn vị sau khi ký kết giao ước thi đua.

Để thực hiện tốt nội dung, chỉ tiêu đợt thi đua, Đại tá Mai Văn Tiến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị thường xuyên làm tốt công tác quán triệt nhiệm vụ, giáo dục cán bộ, nhân viên nhận thức sâu sắc ý nghĩa của đợt thi đua; nâng cao trách nhiệm của mỗi tập thể, cá nhân đối với ngày kỷ niệm trọng đại của đất nước. Các cơ quan, đơn vị tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trung tâm. Chủ động nắm chắc tình hình, tham mưu, hướng dẫn, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng thực hiện tốt các nội dung hoạt động CTĐ, CTCT. Thường xuyên làm tốt việc giáo dục, xây dựng củng cố mối đoàn kết nội bộ, đoàn kết quân dân; đoàn kết giúp đỡ nhau cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao...

Cũng tại buổi Lễ, Cục Chính trị đã biểu dương, khen thưởng 6 tập thể và 12 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện đợt thi đua cao điểm “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa”, kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947-27-7-2017).

Tin, ảnh: TRUNG THÀNH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website