19 giờ:53 phút Thứ ba, ngày 22 tháng 8 , 2017

Bộ Tổng Tham mưu kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ 8 tháng đầu năm tại Sư đoàn 367 và Sư đoàn 370

Ngày 22-8, Đoàn công tác của Bộ Tổng Tham mưu (BTTM) do Thượng tướng Phạm Ngọc Minh - Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra thực hiện nhiệm vụ 8 tháng đầu năm 2017 tại Sư đoàn 367 và Sư đoàn 370. Cùng đi có Thiếu tướng Hồ Văn Đức - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân chủng; Thiếu tướng Lê Văn Ngọc - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng; đại biểu Cục Tác chiến, Cục Quân huấn và Văn phòng BTTM.

Bộ Tổng Tham mưu kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ 8 tháng đầu năm tại Sư đoàn 367 và Sư đoàn 370 
Đồng chí Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam phổ biến nội dung kiểm tra tại Sư đoàn 367.

Tại các sư đoàn, Đoàn kiểm tra đã nghe chỉ huy đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ 8 tháng đầu năm 2017 và trực tiếp tiến hành kiểm tra một số nội dung. Theo đó, trong 8 tháng đầu năm, Sư đoàn 367 và 370 đã quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm nghị quyết, chỉ thị, mệnh lệnh, hướng dẫn của cơ quan cấp trên và của cấp mình. Các đơn vị cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ được giao, trong đó có một số nhiệm vụ hoàn thành tốt như: SSCĐ, QLVT, QLĐHB; hiệp đồng tác chiến phòng không, không quân khu vực; công tác quản lý – điều hành bay chặt chẽ, an toàn; tổ chức chỉ huy các chuyến bay trinh sát tuần tiễu, bay chuyển sân và bay phục vụ cho các hoạt động khác chặt chẽ, an toàn; tổ chức tiếp nhận và huấn luyện chiến sĩ mới, huấn luyện tham gia diễn tập bắn đạn thật tại TB-1 đối với lực lượng phòng không; huấn luyện thực hành bay bắn ném bom, đạn thật tại TB-3, TB-5 đối với không quân; công tác XDCQ, QLKL có nhiều chuyển biến tiến bộ; bảo đảm tốt công tác kỹ thuật, hậu cần cho các nhiệm vụ...

Bộ Tổng Tham mưu kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ 8 tháng đầu năm tại Sư đoàn 367 và Sư đoàn 370
Đồng chí Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam kết luận sau kiểm tra tại Sư đoàn 370.

Kết luận kiểm tra, đồng chí Phó Tổng Tham mưu trưởng ghi nhận những kết quả đạt được của các đơn vị trong triển khai thực hiện nhiệm vụ 8 tháng đầu năm 2017. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới, các đơn vị cần tiếp tục làm tốt công tác giáo dục nâng cao nhận thức trách nhiệm, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng cho cán bộ, chiến sĩ; tổ chức duy trì nghiêm và thực chất công tác SSCĐ, quản lý chặt chẽ vùng trời được giao, nhất là các mục tiêu trọng yếu, làm tốt công tác hiệp đồng, điều chỉnh đảm bảo quân số cho nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ; nâng cao chất lượng huấn luyện kíp chiến đấu; nâng cao chất lượng và bảo đảm an toàn cao nhất trong huấn luyện bay, bảo đảm an toàn bay, huấn luyện cơ động lực lượng; nâng cao chất lượng XDCQ, QLKL; bảo đảm tốt kỹ thuật, hậu cần đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ, QLVT, phát huy vai trò là lực lượng nòng cốt bảo vệ vững chắc bầu trời phía Nam của Tổ quốc. 

Tin, ảnh: CÔNG GIANG 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website