9 giờ:0 phút Chủ nhật, ngày 2 tháng 8 , 2020

Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Quân chủng Phòng không - Không quân lần thứ X báo công dâng Bác và các anh hùng liệt sĩ PK-KQ

Sáng 2-8, Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Quân chủng PK-KQ lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025 đã tổ chức Lễ báo công, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ PK-KQ tại Nhà Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và liệt sĩ PK-KQ (số 171 Trường Chinh, Hà Nội).

Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Quân chủng Phòng không - Không quân lần thứ X báo công dâng Bác và các anh hùng liệt sĩ PK-KQ
Đoàn đại biểu dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng, liệt sĩ PK-KQ.

Dự và chủ trì buổi Lễ có Trung tướng Lâm Quang Đại – Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng PK-KQ; Thiếu tướng Vũ Văn Kha – Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Tư lệnh Quân chủng PK-KQ. Tham dự buổi Lễ còn có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng và các đại biểu về dự Đại hội Đảng bộ Quân chủng PK-KQ lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn đại biểu đã báo cáo những kết quả nổi bật của Quân chủng PK-KQ trong nhiệm kỳ 2015-2020. 5 năm qua, Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tư lệnh PK-KQ và cấp ủy, chỉ huy các cấp trong Quân chủng đã lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt và triển khai thực hiện hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quân chủng lần thứ IX, nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra. Đặc biệt là thực hiện nghiêm nền nếp chế độ sẵn sàng chiến đấu, quản lý vùng trời, quản lý điều hành bay không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống; bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc và bảo vệ an toàn các ngày lễ, tết, sự kiện chính trị quan trọng của đất nước. Từng bước điều chỉnh tổ chức biên chế theo hướng tinh, gọn, mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; cán bộ, chiến sĩ trong toàn Quân chủng có bản lĩnh chính trị vững vàng, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng, liệt sĩ PK-KQ, nhiệm kỳ 2020-2025, toàn thể cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Quân chủng PK-KQ nguyện đoàn kết, đồng lòng, tập trung quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả nghị quyết đại hội đảng các cấp; các chỉ thị, quy định của Đảng, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và Quân chủng. Không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp ủy, tổ chức Đảng, xây dựng Đảng bộ vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; xây dựng Quân chủng PK-KQ “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”. Đoàn kết thi đua huấn luyện giỏi, sẵn sàng chiến đấu cao, kỷ luật nghiêm, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững và tô thắm thêm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ PK-KQ ưu tú”.

Tin, ảnh: THÁI SƠN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website